Man Utd sắp lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử bóng đá Anh

07:11 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnManchester United của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có tinh thần lên cao vào thời điểm này của mùa giải.

Quỷ đỏ thành Manchester có màn khởi đầu mùa giải mới không thể tuyệt vời hơn. Theo đó, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer có được chiến thắng tưng bừng trước Leeds United ngay tại thánh địa Old Trafford với tỷ số 5-1.

Paul Pogba đóng góp 4 pha kiến tạo, trong khi Bruno Fernandes lập hattrick trận này. Đáng chú ý, Man United thắng Leeds United trong bối cảnh họ không có được lực lượng tốt nhất khi Raphael Varane chưa thi đấu, Marcus Rashford thì chấn thương.

Away unbeaten record: Manchester United close to bettering historic run - Bóng Đá

 Kỷ lục đang chờ đợi Man United.

Cuối tuần này, Man United sẽ có chuyến làm khách tới sân Southampton thuộc vòng 2 Premier League. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đạt phong độ tốt, vì thế họ được kỳ vọng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trận đấu này.

Nếu thắng hoặc hòa Southampton, Man United sẽ kéo dài mạch trận bất bại liên tiếp trên sân khách tại Premier League lên con số 27 trận. Thành tích này sẽ cân bằng kỷ lục do Arsenal của HLV Arsene Wenger thiết lập trong quá khứ.

Điều quan trọng cần lưu ý rằng, đây không chỉ là kỷ lục của riêng kỷ nguyên Premier League, mà còn là kỷ lục mọi thời đại của bóng đá Anh. Thậm chí Quỷ đỏ còn có thể phá luôn kỷ lục này nếu thắng hoặc hòa Wolves ở trận đấu kế tiếp nữa.

Trong tháng 9, Man United còn trận gặp West Ham trên sân khách, trước khi đối đầu Leicester City và Tottenham vào tháng 10.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 06:13 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục