Man Utd sắp đón viện binh cực chất

17:33 Thứ hai 27/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCác CĐV yêu mến đội bóng có lẽ cũng đang rất mong chờ gương mặt này trở lại trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Sau khi phẫu thuật chấn thương vai, Marcus Rashford đã phải trải qua quá trình điều trị, dưỡng thương và bỏ lỡ các lượt trận đầu mùa của Manchester United. Tuần trước, số 10 của đội chủ sân Old Trafford đã quay lại Carrington, nhưng chủ yếu tập phục hồi riêng lẻ với chuyên gia và HLV thể lực.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng dự kiến thì sớm nhất, Rashford có thể trở lại sau đợt tập trung ĐTQG vào giữa tháng 10 trở đi. Tuy nhiên, mọi thứ có lẽ đang nhanh hơn dự kiến. Trên trang Twitter cá nhân, Marcus Rashford mới đây đã cập nhật tình hình thể trạng bản thân:

Marcus Rashford issues positive injury update as he closes in on Manchester United return - Bóng Đá

Rashford sắp được tập luyện cùng các đồng đội.

"Thứ hai vui vẻ, tôi gặp bác sĩ vào thứ sáu để được tư vấn. Tất cả đều ổn, tôi sẽ được tạo điều kiện để tham gia tập luyện cùng toàn đội thời gian tới."

Như vậy, rất có thể ở buổi tập chuẩn bị cho trận đấu gặp Villarreal vào giữa tuần ở Champions League, Rashford sẽ được quay trở lại tập luyện cùng toàn đội. Tuy nhiên, số 10 của Man Utd hiển nhiên chưa thể sẵn sàng cho trận đấu này. 

Thậm chí, cuộc đấu với Everton vào cuối tuần này cũng là hơi sớm so với lộ trình trở lại của Rashford được ban huấn luyện Man Utd đề ra. Trận đấu gặp Leicester City vào ngày 16 tháng 10 có thể được nhắm đến như ngày trở lại của Rashford, hoặc cuộc đấu với Atalanta vào cuối tháng 10 là khả dĩ nhất.

Solskjaer phát biểu về Aston Villa:

 
Minh Trí | 17:03 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục