Man Utd sẵn sàng giải cứu De Jong

09:59 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd dường như chưa muốn từ bỏ thương vụ Frenkie De Jong, người tưởng chừng đã rời Barca trong mùa Hè vừa qua.

 

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, tờ Fichajes cho biết, đội chủ sân Old Trafford muốn trở lại đàm phán với tiền vệ 25 tuổi Frenkie De Jong. 

Man Utd willing to table offer to finally sign £320,000 a week star - Bóng Đá

 De Jong không được đá chính nhiều tại Barca.

Ở mùa Hè vừa qua, BLĐ Man Utd đã có hơn 13 tuần theo đuổi cầu thủ người Hà Lan. Một số báo cáo nói rằng, có lúc họ đã đạt được những thỏa thuận chuyển nhượng với Barca trị giá 75 triệu bảng. Tuy nhiên, những vướng mắc về chuyện lương bổng giữa Barca và De Jong khiến anh vẫn ở lại sân Nou Camp. 

Tháng trước, tờ Sport tiết lộ rằng Quỷ đỏ đã gửi một lời đề nghị quan trọng cho De Jong nhưng anh không muốn ra đi và thậm chí không cắt giảm lương. Mức lương khổng lồ 320.000 bảng/tuần của anh (Mirror Sport) vẫn là mối bận tâm của Barca, trong bối cảnh họ gặp khó khăn về mặt tài chính.

Do đó, Man Utd sẽ quay trở lại bàn đàm phán khi biết rằng Barca đang kiếm tân binh ở khu vực giữa sân.

Cụ thể, Blaugrana muốn chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva từ Man City. HLV Xavi tin tuyển thủ Bồ Đào Nha có đủ những phẩm chất để thế chỗ De Jong. 

Lúc này, cựu cầu thủ Ajax đang ngồi dự bị phần lớn thời gian. Anh chỉ đá chính 3 trận ở giải VĐQG và 1 lần ra sân ngay từ đầu tại Champions League. Xavi thích dùng Gavi, Pedri và Busquets ở đội hình xuất phát. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:29 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục