Man Utd sẵn sàng đổi Maguire lấy bản HĐ bom tấn

16:30 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnMột báo cáo được đăng tải trên Football365 cho thấy, ngôi sao người Anh có khả năng trở thành "vật tế thần".

 

Manchester United hiện đang có kế hoạch đưa Mason Mount đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, tuy nhiên, trong khi họ chỉ muốn chi trả khoảng 50 triệu bảng, Chelsea lại yêu cầu đến 80 triệu bảng cho sự phục vụ của tiền vệ người Anh. Vì vậy, Quỷ đỏ hiện đang tính đến chuyện sử dụng 'vật tế thần' để giảm mức phí chuyển nhượng xuống.

Harry Maguire tells Erik ten Hag what he wants as four clubs tipped for Man Utd loan deal - Bóng Đá

 Maguire có nguy cơ "hy sinh".

Một thông tin được đăng tải trên Football365 cho biết, bên cạnh một khoản phí nhất định, Man Utd còn sẵn sàng để Harry Maguire chuyển đến Stamford Bridge để thuyết phục Chelsea. Dự kiến, nếu The Blues chấp nhận đề xuất này thì mức phí của Mount sẽ giảm xuống đáng kể, bởi Maguire hiện vẫn đang được định giá vào khoảng 30-40 triệu bảng.

Nếu không chuyển đến Chelsea, gần như chắc chắn Maguire vẫn phải tìm cho mình một bến đỗ mới trong mùa Hè tới. Thời gian gần đây, nhiều CLB lớn tại Serie A đang có kế hoạch thâu tóm Maguire. Đáng chú ý, khi còn khoác áo Hull City, trung vệ người Anh cũng từng lọt vào tầm ngắm của HLV Mauricio Pochettino.

Huỳnh Phong | 16:00 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục