Man Utd sẵn sàng chi tiền tấn lôi kéo trụ cột Real Madrid

22:06 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford muốn đầu tư mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng để lấy lại vị thế.

Bản hợp đồng được chính tay chủ tịch Florentino Perez mang về Real Madrid - Vinicius Junior đang thể hiện một phong độ đáng kinh ngạc ở mùa giải năm nay. Sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ chạy cánh người Brazil đóng góp đến 10 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo, góp phần quan trọng giúp Los Blancos thống trị ở cả mặt trận quốc nội lẫn Champions League.

Chỉ trải qua một mùa hè, kỹ năng dứt điểm đến từ cựu thần đồng Flamengo đã cải thiện đáng kể. Hiện tại, thật khó để thấy Vinicius bỏ lỡ cơ hội và với sự hoàn thiện này, anh ngày càng ghi điểm trong mắt các tuyển trạch viên Man Utd.

Arsenal are ‘still interested’ in Brazilian winger Vinicius Junior, who has been ‘on Mikel Arteta’s agenda’ for some time - Bóng Đá

 Vinicius đang thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Tờ Goal dẫn nguồn El Nacional cho hay, Quỷ đỏ đã dành sự quan tâm cho Vinicius từ khá lâu, họ cho rằng đây là thời điểm thích hợp để tiếp cận ngôi sao chạy cánh sinh năm 2000 và sẵn sàng chi một khoản kinh phí khổng lồ thuyết phục Real nhả người.

Tuy nhiên, đại diện xứ sương mù được dự đoán sẽ gặp khó khăn lớn ở thương vụ này, bởi lẽ Vinicius vẫn còn hợp đồng đến tận năm 2024 với Real và được xem như nhân tố chủ chốt trong kế hoạch phục hưng câu lạc bộ. Ngoài ra, Paris Saint-Germain cũng đang theo dõi sát sao tiền đạo người Brazil, trong bối cảnh Kylian Mbappe có thể sẽ rời đi vào cuối mùa giải.

Vinicius tập luyện

 
 
Trường Sơn | 21:08 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục