Man Utd sẵn sàng chi 8 triệu bồi thường hợp đồng cho HLV tài năng

15:51 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hiện vẫn đang loay hoay tìm cho mình một vị thuyền trưởng mới sau HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Sau tất cả, Manchester United cũng đã chính thức trao trát sa thải cho HLV Ole Gunnar Solskjaer vì chuỗi thành tích thảm hại. Trước mắt, Michael Carrick sẽ dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford trong những trận đấu sắp tới, cho đến khi họ tìm ra một vị huấn luyện viên mới.

Theo tiết lộ từ Mirror, HLV Mauricio Pochettino hiện đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, nếu đạt được những mục tiêu mà ban lãnh đạo Paris Saint-Germain đề ra, Poch sẽ chẳng có lý do gì để rời khỏi CLB này. Vì vậy, Mirror dẫn nguồn từ The Sun cho hay, bên cạnh Pochettino thì Man United vẫn còn nhiều phương án dự phòng khác, điển hình như HLV Brendan Rodgers.

Man Utd 'settle on Brendan Rodgers plan' with timeline to replace Ole Gunnar - Bóng Đá

 Rodgers liệu có hứng thú với Man Utd? 

Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã tiến hành liên hệ với vị thuyền trưởng của Leicester City, và họ sẵn sàng trả khoản phí bồi thường trị giá 8 triệu bảng để đưa ông rời khỏi King Power.

Dù vậy, trong một cuộc họp báo gần đây, Rodgers đã lên tiếng khẳng định rằng ông không có ý định rời khỏi Leicester. Tương tự là HLV Erik Ten Hag và HLV Luis Enrique, họ cũng đã đồng loạt dập tắt những tin đồn liên kết mình với vị trí thuyền trưởng của Manchester United.

Về phần Pochettino, chiến lược gia người Argentina sẵn sàng tiếp quản đội chủ sân Old Trafford trong trường hợp ông bị Paris Saint-Germain sa thải. Hiện tại, HLV Zinedine Zidane được cho là đang nhắm đến vị trí thuyền trưởng của Gã nhà giàu nước Pháp.

Solskjaer phát biểu sau trận thua Watford 

 
Huỳnh Phong | 15:21 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục