Man Utd sẵn sàng chi 67 triệu bảng để gieo sầu cho Klopp

20:53 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool đang lên kế hoạch để chiêu mộ Luis Diaz trong tháng Giêng tuy nhiên, họ phải hết sức dè chừng một đối thủ nặng ký.

HLV Jurgen Klopp xem Luis Diaz là mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng trong những ngày còn lại của TTCN mùa Đông. Tuy nhiên, báo cáo mới đây của tờ A Bola cho biết Man Utd sẵn sàng dốc hầu bao để chiêu mộ bằng được cầu thủ chạy cánh 24 tuổi.

Man United prepared to pay big to sign £67million star (Luis Diaz) - Bóng Đá

 Diaz đang là mục tiêu theo đuổi của cả Liverpool và Man Utd.

Tờ báo nổi tiếng của Bồ Đào Nha tiết lộ Porto muốn giữ viên ngọc quý này đến hết mùa bóng, nhưng không loại trừ khả năng Man Utd sẽ chi 67 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng. 

Ba ngày trở lại đây, Diaz đã bỏ túi một bàn thắng và một đường kiến tạo trong trận đấu mà Porto hạ Estoril 2-0. Tính đến thời điểm này, cầu thủ chạy cánh người Colombia đã ra sân 23 trận tính trên mọi đấu trường và góp dấu giày vào 21 bàn thắng của đội nhà, trong đó có 15 bàn thắng và 6 kiến tạo. 

Mùa hè năm ngoái, anh đã có 4 pha lập công cho Colombia ở Copa America và chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới cùng với Lionel Messi. Colombia của Diaz cũng kết thúc ở vị trí thứ 3 ở giải đấu này.

Trong đội hình hiện tại, Man Utd có những ngôi sao như Sancho, Rashford, Martial, Lingard và cả Ronaldo, những người có thể chơi ở bên cánh trái. Tuy nhiên, Martial và Lingard đang trên đường rời khỏi sân Old Trafford. Còn Ronaldo vốn đã được "biên chế" cho vị trí tiền đạo cắm kể từ đầu mùa. Do đó, sự xuất hiện của Diaz có thể giúp HLV Ralf Rangnick có thêm những phương án tấn công ở hành lang cánh.

Màn trình diễn của Diaz tại Porto:

 
Ngọa Long | 20:23 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục