Man Utd rút gọn danh sách 6 tiền đạo cực chất cần chiêu mộ

09:02 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Erik ten Hag sớm điền tên 6 mục tiêu mua sắm cho hàng công trong hè 2023.

 

Erik ten Hag muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa trở lại, trong bối cảnh Anthony Martial và Wout Weghorst chỉ ghi được 9 bàn thắng trong mùa giải này.

Người ta tin rằng Harry Kane đứng đầu danh sách ưu tiên của HLV Erik Ten Hag. Hợp đồng của đội trưởng tuyển Anh tại Tottenham sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Ten Hag được cho là rất kết Kane, cầu thủ vốn đã ghi 25 bàn thắng ở Premier League cho Spurs mùa này.

Real Madrid linked with €100 million French striker Randal Kolo Muani - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Ngoài ra, theo Mirror, một trong 5 mục tiêu khác còn có Victor Osimhen. Chân sút 24 tuổi ghi 22 bàn thắng giúp Napoli giành chức vô địch Serie A mùa này. Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt,  với 21 bàn thắng, cũng được cân nhắc.

Man Utd quan tâm tới Rasmus Hojlund của Atalanta vốn có thành tích ghi bàn khiêm tốn hơn. Ngôi sao người Đan Mạch ghi 14 bàn cho Atalanta và đội bóng cũ Sturm Graz mùa này, nhưng anh còn trẻ khi chỉ mới 20 tuổi.

Goncalo Ramos từng gây chú ý khi lập hat-trick cho Bồ Đào Nha trong chiến thắng 6-1 trước Thụy Sĩ tại World Cup ở Qatar. Cầu thủ 21 tuổi cũng đã gây ấn tượng cho Benfica mùa này với 25 bàn.

Cuối cùng là Mohammed Kudus, một cầu thủ mà Ten Hag biết rất rõ sau khi làm việc cùng nhau ở Ajax. Tuyển thủ 22 tuổi từng ghi một cú đúp trong chiến thắng 3-2 của Ghana trước Hàn Quốc tại World Cup 2022 và có 18 bàn thắng cấp CLB từ đầu mùa.

Tiểu Lam | 08:04 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục