Man Utd rút gọn danh sách 5 trung vệ cần chiêu mộ

17:44 Thứ bảy 13/02/2021

TinTheThao.com.vnMục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng tới là tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự.

Ở mùa giải năm nay, hàng thủ của Man Utd đã có những chuyển biến tích cực với sự trở lại của  Eric Bailly sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương. Bên cạnh đó, Victor Lindelof cũng ít mắc sai lầm cá nhân như giai đoạn đầu mùa và cùng Harry Maguire tạo nên cặp đá tảng khá ổn định tại Premier League.

Tuy nhiên các trung vệ của Quỷ đỏ vẫn chưa đem lại sự ổn định cần thiết, bằng chứng là họ vẫn có thời điểm khiến đội nhà ôm hận. Để có thể giúp M.U hiện thực hóa tham vọng thống trị trời Âu, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn chiêu mộ một trung vệ giàu tiềm năng hơn để hạn chế tối đa nguy cơ thủng lưới.

Manchester United 'draw up five-man centre-back shortlist' - Bóng Đá

 M.U muốn tăng cường hàng thủ.

Theo ESPN, chiến lược gia người Na Uy đã lên danh sách 5 mục tiêu cần chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng tới. Jules Kounde của Sevilla, Tyrone Mings của Aston Villa, Raphane Varane của Real Madrid, David Carmo của Braga và Dayot Upamecano là những cái tên nằm trong tầm ngắm của Ole.

Với Upamecano, Man Utd sẽ gặp phải đối thủ “cứng cựa” là Bayern Munich khi trung vệ người Pháp cũng được Hùm xám theo đuổi. Kounde được Real Madrid xem là phương án thay thế Sergio Ramos. Bên cạnh đó Los Blancos không hề có ý định để Varane rời đi. Mings hay Carmo xem ra là mục tiêu dễ dàng chiêu mộ hơn cả.

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Sergio Aguero

 
Endo | 16:46 13/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục