Man Utd rất nhanh, chốt xong HĐ tân binh đắt kỷ lục

07:32 Chủ nhật 02/02/2020

TinTheThao.com.vnNgay thời điểm này, Manchester United đã sớm chốt mục tiêu chuyển nhượng mùa Hè.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Man United đã hoàn tất 3 tân binh gồm tiền vệ Bruno Fernandes, tiền đạo Odion Ighalo và thủ thành trẻ Nathan Bishop. Tuy nhiên, không khó để nhận ra rằng, hàng thủ vẫn chưa bao giờ mang tới sự yên tâm cần thiết.

Lý do là bởi, những Eric Bailly, Marcos Rojo hay Axel Tuanzebe đều gặp những vấn đề khác nhau. Trong khi, Chris Smalling không muốn quay trở lại Old Trafford. Chính vì lý thế, Man United tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp.

Phiên chợ Đông luôn rất khó khăn, theo HLV Ole Gunnar Solskjaer do đó, Man United sẽ bắt đầu hành động vào mùa Hè. Từng tiêu tốn 80 triệu bảng cho Harry Maguire, Man United không ngần ngại chi số tiền kỷ lục để mang về một trung vệ nữa.

Manchester United have already identified Kalidou Koulibaly as No.1 target for summer window - Bóng Đá

 Solskjaer cần người chia lửa với Maguire.

Cụ thể, nguồn tin từ Daily Mail xác nhận, Man United sẵn sàng đáp ứng mức giá 100 triệu euro mà Napoli yêu cầu để sở hữu chữ ký của Kalidou Koulibaly vào mùa Hè tới đây. Nếu thương vụ thành hiện thực, Koulibaly sẽ là hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Trước đó, nhà báo Fabio Santini của Italia xác nhận trên Il Processo rằng, Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Koulibaly từ Napoli. Ông còn khẳng định, thương vụ này đã hoàn tất và sẽ được kích hoạt vào cuối mùa giải.

Video sự thăng tiến của Koulibaly:

Tiểu Lam | 07:02 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục