Man Utd ra quyết định về tấm băng đội trưởng sau bình luận từ Ronaldo

06:42 Thứ bảy 15/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã giữ vai trò thủ quân Quỷ đỏ ở cuộc đụng độ Wolves.

Trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ Năm, Ronaldo cho biết các cầu thủ trẻ tại Man Utd không phản ứng tốt với những lời chỉ trích và cảnh báo nếu họ không cải thiện phong độ của mình, Quỷ đỏ sẽ có một mùa giải 'ác mộng'.

Đội chủ sân Old Trafford hiện đang xếp thứ 7 tại Premier League, kém đội đầu bảng Man City tới 22 điểm dù cho họ từng đặt mục tiêu giành chức vô địch hồi đầu mùa.

Manchester United make decision on captaincy after Cristiano Ronaldo comments - Bóng Đá

 Ronaldo mang băng đội trưởng ở cuộc đụng độ Wolves.

Một trong những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ sa sút nằm ở vị trí thủ quân, khi Harry Maguire thi đấu ngày một sa sút và không còn giữ được tiếng nói nơi phòng thay đồ. Ở cuộc đụng độ Wolves vừa rồi, khi trung vệ người Anh vắng mặt, tấm băng đội trưởng đã được trao cho Ronaldo.

Tuy nhiên theo lời Rangnick, đây chỉ được xem như sự thay thế tạm thời, bởi ông không có lý do gì để tước vai trò của Maguire.

"Hiện tại, tôi không thấy có lý do gì để làm điều đó vì Harry đã là đội trưởng cho đến nay," chiến lược gia 63 tuổi nói.

"Chỉ cần Harry còn thi đấu thì anh ấy sẽ là đội trưởng. Và nếu anh ấy vắng mặt, người khác sẽ đảm nhận vai trò này. Tấm băng thủ quân có thể thay đổi sau các trận đấu, tùy thuộc vào tình hình lực lượng.

Chúng tôi không chỉ có Cristiano. Chúng tôi có Edinson, Harry và khá nhiều cầu thủ lớn tuổi khác, David de Gea trong khung thành, Victor Lindelof, Bruno [Fernandes]. Chúng tôi có đủ những cầu thủ giàu kinh nghiệm."


 
 
 


Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Trường Sơn | 05:44 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục