Man Utd ra quyết định ngã ngửa với Martial hè này

22:20 Thứ hai 10/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercatoweb, Anthony Martial hoàn toàn có khả năng rời Manchester United theo dạng tự do hè này.

 

Báo chí Anh khẳng định, Juventus đang để mắt tới Anthony Martial. Dù đang rơi vào tình thế khó khăn ở mùa giải hiện tại nhưng Bà đầm già đã bắt đầu lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Hè này, họ có thể chứng kiến sự ra đi của tiền đạo Dusan Vlahovic. Để chuẩn bị cho tình huống này, Juve xác định Martial là một lựa chọn tuyệt vời và có thể thúc đẩy thương vụ chuyển nhượng trong thời gian tới.

Manchester United contemplating Anthony Martial contract termination amidst Juventus interest - Bóng Đá

 Martial có thể chia tay Man Utd.

Cầu thủ 27 tuổi đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở Manchester United. Tuyển thủ Pháp không đáp ứng được kỳ vọng. Những chấn thương khiến Martial phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Đáng chú ý, CalciomercatoWeb bất ngờ khẳng định Man United đang xem xét chấm dứt hợp đồng của Martial vào mùa hè này. Họ làm vậy để tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển nhượng xảy ra.

Martial vẫn còn một mùa giải nữa trong hợp đồng 5 năm rưỡi được ký vào tháng 1 năm 2019. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng có tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm.

Mức lương của Martial có thể là trở ngại cho bất kỳ thỏa thuận nào. Đây có thể là lý do Man Utd sẵn sàng để Martial ra đi dưới dạng tự do.

Tiểu Lam | 21:22 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục