Man Utd ra quyết định không ai ngờ ở thương vụ Haaland

06:20 Thứ bảy 08/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Borussia Dortmund, Erling Haaland là cái tên mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn sở hữu.

Tuyển thủ Na Uy, 21 tuổi, là một trong những tiền đạo sung mãn nhất ở châu Âu, với 76 bàn thắng sau 74 trận cho Dortmund. Một loạt câu lạc bộ đã được liên kết với Haaland trong những tháng gần đây, bao gồm Man Utd, Man City, Barcelona và Real Madrid.

Manchester United 'end' transfer interest in Borussia Dortmund striker Erling Haaland - Bóng Đá

 Man Utd từng thèm khát Haaland.

Tuy nhiên, mới nhất, Man Utd được cho là không còn quan tâm đến việc ký hợp đồng với Haaland nữa, bởi cựu ngôi sao của RB Salzburg đã hoàn toàn hướng về Real Madrid và Quỷ đỏ đã miễn cưỡng chấp nhận quyết định của anh.

Haalandcó điều khoản giải phóng 75 triệu euro trong hợp đồng, khoảng 62,7 triệu bảng. Đó là một món hời thực sự, bởi anh quá tài năng, trẻ trung và đẳng cấp. Mong muốn chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha của anh cũng là một đòn giáng mạnh đối với huấn luyện viên Man City, Pep Guardiola, người đã xác định Haaland là người kế thừa lâu dài cho Sergio Aguero sau khi họ không thể chiêu mộ Harry Kane vào mùa hè năm ngoái. Guardiola đã không có một trung phong sung mãn kể từ khi Aguero ra đi.

Real được cho là đã làm việc để đạt thỏa thuận chiêu mộ Haaland trong sáu tháng qua và có kế hoạch kết hợp anh với tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain. Cầu thủ người Pháp, 22 tuổi, hết hợp đồng vào cuối mùa giải và được cho là sẽ gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do.

Rangnick nhận xét về bộ đôi Varane - Maguire

 
Minh Tuấn | 05:22 08/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục