Man Utd ra quyết định gây sốc với vụ Declan Rice

22:07 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford từng đứng trước nhiều đồn đoán về việc sẽ hạ quyết tâm theo đuổi máy quét người Anh.

Sau quá trình nâng cấp hai khu vực tiền đạo và phòng ngự, giờ đây mục tiêu hàng đầu được Manchester United nhắm đến ở những kỳ chuyển nhượng sắp tới ắt hẳn sẽ xoay quanh vấn đề nơi hàng tiền vệ.

Dù Quỷ đỏ đang sở hữu nhiều chân chuyền chất lượng, tuy nhiên họ không thực sự tìm được một máy quét đẳng cấp, đủ sức tạo nên sự cân bằng cho khu vực này. Chính vì thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng ban lãnh đạo đang nghiên cứu phương án chuyển nhượng thích hợp nhất.

Manchester United make West Ham midfielder Declan Rice their 'No 1 transfer target' - Bóng Đá

 Rice được xem như mục tiêu khả dĩ dành cho M.U.

Nguồn tin từ M.E.N từng tiết lộ rằng, Man Utd xem Declan Rice như mục tiêu hoàn hảo cho khu trung tuyến, bởi ngôi sao trẻ người Anh đã khẳng định bản thân sau khoảng thời gian thi đấu tại West Ham cũng như trong màu áo ĐTQG.

Tuy nhiên tờ ESPN mới đây lại phủ nhận những đồn đoán trên. Nhật báo này cho hay, đội ngũ tuyển trạch Quỷ đỏ đang được chỉ thị chuyển hướng sang tìm kiếm những tiền vệ đánh chặn phù hợp hơn, bởi lẽ Man Utd khá lo lắng về việc West Ham kiên quyết giữ mức định giá 100 triệu bảng cho Rice.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều ý kiến còn cho rằng, ngôi sao 22 tuổi không thể phát triển sự nghiệp mạnh mẽ hơn nữa và vì vậy, anh sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc gia nhập một đội bóng hàng đầu như Man Utd, thậm chí có nguy cơ trở thành bom xịt.

Rice nói về mối quan hệ với Mason Mount

 
Trường Sơn | 21:09 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục