Man Utd ra quyết định gây sốc với Pogba

18:57 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Pháp cho đến tận thời điểm này vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Manchester United đang trải qua một kỳ chuyển nhượng thực sự thành công, khi những kế hoạch quan trọng mà HLV Ole Gunnar Solskjaer vạch ra cho đến nay đều đã được thực hiện.

Khác với năm ngoái, Quỷ đỏ không mất nhiều thời gian để thuyết phục Borussia Dortmund bán đi Jadon Sancho. Ngoài ra, họ cũng đã nhanh chóng tìm được tiếng nói chung với Real Madrid về trường hợp của Raphael Varane. Dù vậy, vẫn còn một vấn đề quan trọng chưa được Man Utd giải quyết.

Như đã biết, hợp đồng giữa Quỷ đỏ và Paul Pogba sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè năm sau, nhưng cho đến nay thì hai bên vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận gia hạn. Trước tình hình này, có vẻ như Man Utd đã quyết định "đánh liều" với cựu sao Juventus.

Không bán, không gia hạn, Man Utd sẵn sàng đánh liều với Pogba - Bóng Đá

 Pogba sẽ ở lại hay rời đi? 

Tribal Football dẫn nguồn từ Le Parisian cho biết, Man Utd đã sẵn sàng bán đi Pogba trong mùa Hè này, nhưng với một điều kiện tiên quyết là mức định giá 75 triệu euro của họ phải được đáp ứng. Bằng không, dù Pogba có từ chối gia hạn, họ vẫn sẵn sàng giữ lại tiền vệ này cho đến khi hai bên đáo hạn hợp đồng.

Nếu viễn cảnh trên thực sự xảy ra, dự kiến Man Utd sẽ có thể đối diện với hai trường hợp. Hoặc đánh mất Pogba mà không thu về một đồng nào, hoặc giành được những danh hiệu cao quý và đủ sức thuyết phục ngôi sao người Pháp ở lại.

Solskjaer chia sẻ về Paul Pogba 

 
Huỳnh Phong | 18:27 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục