Man Utd ra quyết định cực sốc về tương lai De Gea

18:52 Thứ bảy 27/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành kỳ cựu người Tây Ban Nha luôn là sự lựa chọn số một trong đội hình Quỷ đỏ suốt những năm qua.

Thời điểm hiện tại, De Gea vẫn được xem như sự lựa chọn số một cho vị trí người gác đền của Manchester United. Tuy nhiên trong thời gian qua, việc cựu ngôi sao Atletico Madrid thường xuyên mắc những sai lầm đáng trách đã khiến anh dần đánh mất niềm tin đối với Ole Gunnar Solskjaer cũng như thượng tầng câu lạc bộ.

Với việc tài năng trẻ Dean Henderson luôn biết cách thể hiện bản thân ở những lần hiếm hoi được trao cơ hội, ban lãnh đạo Quỷ đỏ tin rằng thủ thành người Anh hoàn toàn đủ sức cáng đáng trọng trách bảo vệ khung gỗ đội nhà. Chính vì vậy, họ muốn cân nhắc việc chia tay De Gea ngay khi kỳ chuyển nhượng hè 2020 mở cửa, theo nguồn tin từ Eurosport.

De Gea và thống kê đáng báo động trong 3 vòng NHA gần nhất - Bóng Đá

 De Gea không còn là kẻ bất khả xâm phạm tại Man Utd.

Nhật báo trên tiết lộ rằng, Man Utd tuyên bố sẽ lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào cho thủ thành sinh năm 1990. Tuy nhiên họ sẽ rất khó có thể dàn xếp thành công thương vụ bán De Gea, bởi vấn đề về mức lương của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Thêm vào đó, thời hạn hợp đồng giữa De Gea và đội chủ sân Old Trafford vẫn còn thời hạn đến tận mùa hè 2023, cộng với điều khoản kích hoạt gia hạn thêm một năm. Chính vì vậy, bất kỳ CLB nào đặt tham vọng sở hữu thủ thành 30 tuổi sẽ gặp vô vàn khó khăn trong việc chi trả kinh phí chiêu mộ lẫn mức đãi ngộ dành cho anh.

Lampard dành sự tôn trọng cho De Gea

 
Trường Sơn | 17:54 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục