Man Utd ra quyết định bất ngờ cho Eduardo Camavinga

10:27 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp là một trong những tiền vệ phòng ngự đang được Manchester United đặc biệt chú ý.

Mùa Hè này, Manchester United có cho mình khá nhiều kế hoạch chuyển nhượng quan trọng, trong bối cảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn nâng cấp toàn diện đội hình. Sau thương vụ bom tấn Jadon Sancho, hiện đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực ký kết thêm một bản hợp đồng đắt giá khác mang tên Raphael Varane để củng cố lại hàng thủ.

Bên cạnh đó, Solsa còn muốn cải thiện tuyến giữa của Quỷ đỏ bằng một tiền vệ phòng ngự chất lượng, người có khả năng thay thế Nemanja Matic dài hạn. Một trong số những cái tên đang được Man Utd nhắm đến là Eduardo Camavinga, người được định giá khoảng 30 triệu bảng.

Manchester United’s stance on Eduardo Camavinga – report - Bóng Đá

 Camavinga có lẽ sẽ không cập bến Old Trafford hè này.

Stretty News dẫn nguồn từ Daily Mail cho hay, thay vì đáp ứng mức phí mà Rennes đang yêu cầu, Man Utd hiện có dự định sẽ chờ đến mùa Hè năm sau để thâu tóm Camavinga dưới dạng miễn phí.

Thực tế, khi bước sang tháng Một thì Quỷ đỏ đã có thể ký trước hợp đồng với tiền vệ người Pháp, nhưng đây cũng là một quyết định tương đối rủi ro. Vì nếu không có được Paul Pogba, gần như chắc chắn Paris Saint-Germain sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Camavinga ngay trong mùa Hè này.

Trước đó, cũng có nhiều báo cáo cho thấy, điểm đến yêu thích của Camavinga là Tây Ban Nha. Trong quá khứ, Real Madrid từng được cho là muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này.

Camavinga tập luyện cùng U21 Pháp

 
Huỳnh Phong | 09:57 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục