Man Utd ra mức giá tối đa cuối cùng cho Raphael Varane

17:23 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnThượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester có động thái cho thấy suy nghĩ của họ về giá trị chuyển nhượng Raphael Varane thời điểm hiện tại.

Đến thời điểm hiện tại, Manchester United đã có hai bản hợp đồng với Jadon Sancho và Tom Heaton. Quỷ đỏ đang dồn hết sức thực hiện một thỏa thuận khác dành cho Raphael Varane, trung vệ chỉ còn một năm hợp đồng với Real Madrid. Man Utd đã ngưỡng mộ tuyển thủ người Pháp từ lâu, với việc Sir Alex Ferguson suýt chút nữa đã giành được chữ ký của Varane trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2011.

Bây giờ, với việc hợp đồng của Varane tại Bernabeu sắp hết hạn, Quỷ đỏ đang muốn tận dụng tình hình để chiêu mộ về Old Trafford. Sau rất nhiều những thông tin thời gian qua, ABC Sports cho biết Man Utd đã đưa ra mức phí 39 triệu bảng cho thương vụ chuyển nhượng Varane. Đây được xem là mức giá tối đa mà họ sẵn sàng trả vào thời điểm hiện tại.

Manchester United 'submit maximum bid for Raphael Varane transfer' in new development - Bóng Đá

Man Utd theo sát thương vụ chuyển nhượng Varane.

Real muốn có ít nhất 42 triệu bảng cho Varane, đặc biệt là sau khi mất Sergio Ramos theo dạng chuyển nhượng tự do đến Paris Saint-Germain. Nhưng giới truyền thông tin việc Varane chuyển đến Old Trafford đang rất rộng mở, bất chấp lập trường của gã khổng lồ La Liga.

Quỷ đỏ có kế hoạch đưa cầu thủ 28 tuổi về bên cạnh Maguire nếu một thỏa thuận được ký kết. Thượng tầng Man Utd tin rằng sự hợp tác này có thể giúp họ giành chức vô địch Premier League mùa tới.

Solskjaer phát biểu về Maguire: 

 
Minh Trí | 16:24 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục