Man Utd ra mức đãi ngộ cực khủng cho kẻ thay thế De Gea

08:58 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester đang tìm kiếm nhân tố có thể thay thế thủ môn người Tây Ban Nha.

Dù liên tục khẳng định tầm quan trọng nơi khung gỗ Manchester United suốt nhiều mùa giải, song khoảng thời gian gần đây, David de Gea lại bất ngờ suy giảm phong độ một cách trầm trọng. Anh liên tục mắc những sai lầm khá cơ bản dẫn đến việc đội nhà bị lãnh nhận nhiều bàn thua không đáng có.

Trước sự sa sút đến từ thủ thành người Tây Ban Nha, nhiều đồn đoán cho rằng, ban lãnh đạo Man Utd sẽ lập tức tìm kiếm nhân tố thay thế anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới và Dean Henderson, một trong những tài năng trẻ của CLB là cái tên đang được ưu tiên hàng đầu.

Manchester United 'offer Dean Henderson over £100k a week' - Bóng Đá

 Dean Henderson là một thủ môn đầy tiềm năng.

Thủ thành 23 tuổi đã trải qua hai mùa giải cho mượn tại CLB Sheffield United. Anh đặc biệt thể hiện phong độ ấn tượng ở chiến dịch hiện tại khi thiết lập kỷ lục giữ sạch lưới 10 trận sau 27 lần ra sân tại Premier League, qua đó giúp The Blades (biệt danh của Sheffield) ổn định ở vị trí thứ 7 trên BXH.

Chính vì điều này, Henderson nhanh chóng lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên Chelsea. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ The Sun, trong bối cảnh đội nhà cần một sự thay thế lâu dài cho De Gea ở những mùa giải tới, Man Utd đã lên kế hoạch đưa tài năng trẻ này trở lại CLB ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Sau khi Henderson tập trung tại đại bản doanh, dự kiến đội chủ sân Old Trafford sẽ đề nghị anh ký vào một giao kèo mới với mức lương lên đến 100 nghìn bảng/tuần nhằm kéo dài thời gian hợp đồng. 

Video Chelsea vs Man Utd:

Trường Sơn | 08:41 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục