Man Utd ra giá cho Pogba, Real chờ ngày chào đón "siêu tân binh"

18:20 Thứ sáu 25/10/2019

TinTheThao.com.vnVới một mức giá hợp lý, Real Madrid hoàn toàn có thể giúp HLV Zinedine Zidane hội ngộ với ngôi sao đồng hương.

Trong bối cảnh hàng tiền vệ câu lạc bộ đang rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng khi các công thần từng giúp Real Madrid gặt hái vô vàn danh hiệu như Luka Modric hay Toni Kroos đều đang có dấu hiệu tuột dốc không phanh, thượng tầng câu lạc bộ phải gấp rút lên kế hoạch bổ sung nhân sự ở khu vực trung tuyến ở kỳ chuyển nhượng tới đây nhằm đưa "Kền kền trắng" kịp trở lại với cuộc đua cạnh tranh danh hiệu ở cả giải quốc nội lẫn Champions League.

Có khá nhiều cái tên sáng giá để Real ở vị trí tiền vệ để Real lựa chọn tại thời điểm này, ví dụ như Christian Eriksen, Donny Van de Beek hay Thomas Partey. Đây đều là những ngôi sao sở hữu trình độ chuyên môn rất tốt và hứa hẹn sẽ cải thiện đáng kể sức mạnh cho tuyến giữa Los Blancos nếu họ cập bến Bernabeu.

Manchester United have reportedly demanded €160 million from Real Madrid for their midfielder Paul Pogba - Bóng Đá

 Hàng tiền vệ Real đang không cho thấy được sự ổn định.

Song HLV Zinedine Zidane dường như vẫn thiên về phương án được ông đề ra hồi đầu mùa hè, đó là chiêu mộ tiền vệ người đồng hương, Paul Pogba. Cầu thủ 26 tuổi từng được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu mà Zidane đề ra từ khi ông trở lại tiếp quản Real, nhưng sự cương quyết đến từ đội bóng chủ quản của Pogba, Manchester United đã khiến thương vụ này nhanh chóng đổ vỡ.

Tuy nhiên, chiến lược gia 47 tuổi vẫn muốn thực hiện quyết tâm chiêu mộ cựu tiền vệ Juventus một lần nữa ở kỳ chuyển nhượng tới. Theo nguồn tin từ Diario Gol, phía Real đã đề nghị đổi Vinicius Junior cộng thêm 69 triệu bảng để trao đổi lấy Pogba, song Quỷ đỏ đã thẳng thừng từ chối yêu cầu này và ra giá 160 triệu bảng euro cho ngôi sao 26 tuổi. 

Với một cầu thủ đẳng cấp như Pogba, giá trị của anh hoàn toàn xứng đáng với mức phí mà Man Utd yêu cầu. Tuy nhiên, vẫn phải chờ xem động thái đến từ cả hai CLB ở thời gian tới.

Video tài năng của Pogba:

Trường Sơn | 18:00 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục