Man Utd ra điều kiện bán ngôi sao thất sủng

21:49 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chia tay một cái tên nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Những đóng góp không quá nổi bật trong khoảng thời gian thi đấu cho Manchester United  khiến tiền vệ Andreas Pereira bị liệt tên vào danh sách thanh trừng. Mùa hè năm ngoái, anh chuyển đến đầu quân cho Lazio theo dạng cho mượn, tuy nhiên tại đây những màn trình diễn của ngôi sao người Brazil cũng khá mờ nhạt.

Hiện tại, Perreira đã trở về Old Trafford để chờ đợi quyết định mới từ câu lạc bộ. Theo nguồn tin từ MEN, hiện tại ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng bán chân chuyền 25 tuổi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Thắng đậm Fulham, Mourinho gửi thông điệp đến Perreira - Bóng Đá

 Andreas Perreira không còn nằm trong kế hoạch của Man Utd.

Nửa đỏ thành Manchester hiểu rằng, việc tiếp tục đẩy Pereira rời đi theo dạng cho mượn sẽ là phương án tốt nhất giúp họ có thể giải phóng quỹ lương. Trong khi đó, nếu ngôi sao người Brazil hồi sinh phong độ, Man Utd sẽ có cơ sở để tăng giá và thu về một khoản kinh phí đáng kể từ việc bán đứt anh.

MEN tiết lộ thêm, hiện tại Lazio vẫn dành cho Pereira những sự quan tâm đặc biệt. Song vẫn chưa rõ liệu đại diện nước Ý sẽ chi 23 triệu bảng đáp ứng yêu cầu của Man Utd hay tiếp tục đàm phán kéo dài hợp đồng cho mượn.

Về phía Pereira, anh cũng đã thừa nhận trước truyền thông rằng, bản thân muốn trở lại Serie A thi đấu nếu được đảm bảo cơ hội ra sân nhiều hơn.

Pereira gia nhập Valencia

 
Trường Sơn | 20:51 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục