Man Utd quyết tâm vá 2 lỗ hổng lớn nhất

23:19 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnSau những thất bại, Manchester United tỏ ra nghiêm túc để nâng cấp đội hình.

 

Thông tin chuyển nhượng liên quan đến Manchester United đang rất nhộn nhịp sau 2 trận thua muối mặt tại Premier League. HLV Erik ten Hag hiểu rõ nếu không đón thêm bất cứ sự bổ sung nào, Quỷ đỏ sẽ càng chơi càng tệ. Chính áp lực muốn tạo nên diện mạo mới tích cực cho Man Utd nên nhà cầm quân người Hà Lan phải thúc giục BLĐ mua người.

Vào thời điểm hiện tại, Man Utd đang nỗ lực vá 2 lỗ hổng lớn nhất trong đội hình. Lỗ hổng đầu tiên nằm ở vị trí tiền vệ trung tâm, nơi Fred và Scott McTominay thiếu khả năng phòng ngự để bảo vệ hàng thủ đội nhà. Do đó, đội chủ sân Old Trafford đang gấp rút hoàn tất thương vụ Casemiro dù cho CLB phải gửi đến Real Madrid và cầu thủ người Brazil những con số hậu hĩnh.

Man Utd vá 2 lỗ hổng lớn nhấ - Bóng Đá

 Casemiro sắp đến MU.

Khi Casemiro đến, bài toán che chắn khu vực ngay rìa vòng cấm của MU sẽ được giải quyết. Quỷ đỏ sẽ hạn chế được tình trạng bị đánh vỗ mặt bởi sở hữu một mẫu tiền vệ giỏi tranh chấp và đánh chặn. Đó là tín hiệu tích cực dành cho nửa đỏ thành Manchester trong bối cảnh đội bóng không có một dạng cầu thủ sẵn sàng phá lối chơi như Casemiro. 

Giải quyết trong bài toán trung tuyến là thời điểm Man Utd dốc sức vá nốt lỗ hổng lớn còn lại, vị trí hậu vệ cánh phải. Aaron Wan-Bissaka không nằm trong kế hoạch của Ten Hag. Dù Wan-Bissaka vẫn tiếp tục ở lại sau mùa hè này, cựu cầu thủ Crystal Palace sẽ ít được trọng dụng.

Diogo Dalot là hậu vệ phải duy nhất tại Man Utd lúc này được Ten Hag tin cậy. Nhưng Quỷ đỏ cần thêm người xoay tua và đó là lý do họ dành sự chú ý đến Sergino Dest thuộc biên chế Barca. Theo đó, thông qua chia sẻ từ ký giả Miguel Delaney của tờ Independent, Dest nhiều khả năng nối gót Casemiro đến Old Trafford.

Man Utd vá 2 lỗ hổng lớn nhấ - Bóng Đá

 Dest có thể nối gót Casemiro.

Được biết, Man Utd đang có những bước tiến trên bàn đàm phán ở thương vụ Dest. Dest là học trò cũ của Ten Hag tại Ajax ngày trước nên đây cũng là yếu tố quan trọng để gây chú ý đến hậu vệ người Mỹ. Barca thực tế cũng không mặn mà giữ người bởi HLV Xavi Hernandez có thể sử dụng Ronald Araujo và Sergi Roberto ở vị trí hậu vệ phải.

Man Utd đang muốn kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè với hàng loạt bản hợp đồng mới. Họ thực sự muốn vá 2 lỗ hổng lớn nhất để tự tin thoát ra khỏi vùng lẫy như khoảng thời gian vừa qua.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 22:21 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục