Man Utd quyết bán Van de Beek, Lingard cùng 5 ngôi sao vào tháng Giêng

06:37 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnTrong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, có thể tình hình lực lượng Quỷ đỏ sẽ xảy ra biến động lớn.

Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Manchester United đã trình làng 3 bản bản hợp đồng bom tấn lần lượt là Jadon Sancho, Raphael Varane cùng với Cristiano Ronaldo. Để chiêu mộ những ngôi sao đình đám kể trên, ước tính Quỷ đỏ phải bỏ ra khoản kinh phí lên đến 140 triệu euro, nhưng ở chiều ngược lại, họ chỉ thu về gần 30 triệu euro từ vụ bán Daniel James cho Leeds United.

Với nguồn thu khá ít ỏi, đội chủ sân Old Trafford sẽ đối diện với vô vàn khó khăn trong việc lên kế hoạch chiêu mộ những tân binh tiềm năng khác, điển hình như Declan Rice hay Jude Bellingham. Vì vậy, theo nguồn tin từ The Sun, ngay từ bây giờ ban lãnh đạo Man Utd đã chuẩn bị sẵn phương án thanh lý các ngôi sao nằm ngoài kế hoạch nhằm giải quyết vấn đề về tài chính.

Manchester United to offload seven players in January? - Bóng Đá

 Man Utd dự định sẽ chia tay 7 cái tên ở phiên chợ Đông.

Nhật báo trên cho hay, Quỷ đỏ có thể sẽ chia tay tổng cộng 7 cái tên ở phiên chợ Đông bao gồm Donny van de Beek, Jesse Lingard, Diogo Dalot, Phil Jones, Eric Bailly, Anthony Martial và Alex Telles. Nhưng trước tiên, họ sẽ ngồi lại với từng cầu thủ để thảo luận về vấn đề tương lai trước khi chốt quyết định cuối cùng.

Trong số những ngôi sao kể trên, Van de Beek đang thể hiện phong độ khá ấn tượng. Ở cuộc đụng độ Young Boys vừa qua, chân chuyền người Hà Lan cho thấy rõ khả năng quán xuyến tuyến giữa trước khi phải rời sân vào đầu hiệp hai vì HLV Solskjaer phải thay đổi chiến thuật sau tấm thẻ đỏ của Aaron Wan-Bissaka.

Solsa nói về tác động của Van de Beek

 
Trường Sơn | 05:39 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục