Man Utd quay ngoắt 180 độ, chốt số phận 'tàn dư' Mourinho quá bất ngờ

19:19 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang có những nước đi khiến cho không ít fan hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021, Manchester United được đồn thổi sẽ mang về thêm một hậu vệ phải để cạnh tranh với vị trí của Aaron Wan-Bissaka. Theo đó, có nhiều cái tên sáng giá như Kieran Trippier hay Max Aarons đã được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm.

Mặc dù vậy, trang Daily Express cho biết nửa đỏ thành Manchester bất ngờ thay đổi kế hoạch khi sẽ không chi tiền để mua thêm hậu vệ phải. Thậm chí, ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Old Trafford còn sẵn sàng nói lời chia tay với Timothy Fosu-Mensah.

Các báo cáo từ Fabrizio Romano tiết lộ, Manchester United sẵn sàng để cầu thủ người Hà Lan gia nhập Bayer Leverkusen với bản hợp đồng 1.5 triệu bảng. Và mới đây, M.U lại mang tới thêm một bất ngờ nữa cho CĐV khi sẵn sàng bán tiếp các ngôi sao ở hàng phòng ngự.

#mufc are likely to be receptive to the permanent sale of Diogo Dalot in the summer #mulive [men] - Bóng Đá

 Dalot đang có nguy cơ sớm chia tay M.U. 

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho biết, Quỷ đỏ đã thay đổi ý định và có thể bán đứt Diogo Dalot trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 tới đây. Đó là tin vui cho AC Milan khi Rossoneri không ít lần ngỏ ý muốn chiêu mộ cựu sao FC Porto.

Mùa giải 2020/21 này, chàng trai sinh năm 1999 bắt đầu được thi đấu thường xuyên hơn trong màu áo nửa đỏ đen thành Milan. Tính tổng thể, anh ra sân 13 trận ở Europa League và Serie A, ghi 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. 

Solskjaer chia sẻ về Pogba và Matic: 

 
Giang Nam | 18:49 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục