"Man Utd quan tâm và họ đang nói về mức phí 100 triệu bảng"

17:22 Thứ sáu 25/11/2022

TinTheThao.com.vnManchester United được tiết lộ đang nói về một thương vụ có mức phí 100 triệu bảng.

 

Kim Min-jae của Hàn Quốc và Napoli gia nhập Serie A trong kỳ chuyển nhượng hè 2022 từ câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce. Kể từ thời điểm đó, trung vệ này trở thành trụ cột tại Napoli, góp phần giúp CLB chủ quản dẫn đầu Serie A.

Phát biểu trên BBC, Danny Murphy - người đã có nhiều mùa giải khoác áo Liverpool trong quá khứ - đã dành nhiều lời khen ngợi cho Min-jae vì những màn trình diễn của anh trong những tháng gần đây. Ông cũng cho rằng Manchester United đang để mắt tới hậu vệ người Hàn Quốc.

Cụ thể, Murphy bày tỏ:

“Tôi nghĩ màn trình diễn của Min-jae gần đây là rất tốt. Xuất hiện nhiều câu lạc bộ quan tâm cậu ấy ngay bây giờ. Tôi đã nói chuyện với một người sáng nay, người này nói rằng Manchester United quan tâm và họ đang nói về mức phí 100 triệu bảng.”

Danny Murphy cho biết Manchester United quan tâm đến Kim Min-jae của Napoli - Bóng Đá

 Man Utd được tiết lộ đàm phán mức phí 100 triệu bảng về Min-jae.

Bên cạnh Man Utd, Tottenham cũng đang theo đuổi cầu thủ châu Á. Ngôi sao 26 tuổi đang cùng Hàn Quốc chinh chiến tại World Cup 2022. Ở trận ra quân, trụ cột Napoli được đá chính để phong tỏa những họng pháo thượng hạng bên phía Uruguay là Darwin Nunez và Luis Suarez.

Hàn Quốc của Min-Jae cầm chân Uruguay với tỷ số 0-0. Đại diện châu Á vẫn sáng cửa đi tiếp khi còn 2 lượt trận chưa đấu. Đối thủ của họ lần lượt là Ghana và Bồ Đào Nha.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 16:52 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục