Man Utd phòng ngự tệ khiến Bruno Fernandes phải lên tiếng

17:19 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha đã có một trận đấu rất hay trước ông lớn thành Rome.

Vào đêm qua, Manchester United có cuộc đón tiếp AS Roma trên sân nhà trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi Europa League. Dù hiệp một khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía Roma, nhưng Quỷ đỏ đã bất ngờ bùng nổ trong 45 phút tiếp theo và hủy diệt đại diện đến từ Serie A với tỷ số 6-2.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes tiết lộ rằng các cần thủ và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những trao đổi quan trọng trong giờ nghỉ. Thông qua trang chủ của Man Utd, tiền vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ:

“Huấn luyện viên và các cầu thủ, chúng tôi đã trò chuyện. Chúng tôi đã nói về việc giữ bình tĩnh, thực hiện những điều đúng đắn, chơi thứ bóng đá đơn giản, tốc độ, ban bật một - hai chạm, giữ cái đầu lạnh và bình tĩnh."

Bruno reveals what Solskjaer said to spark Man Utd comeback - Bóng Đá

 Bruno cùng các đồng đội đã bùng nổ trong hiệp hai.

“Đừng nổi nóng, đừng cố gắng giành chiến thắng trong 5 hoặc 10 phút đầu tiên của hiệp hai, vì chúng tôi biết rằng đội còn cả một chặng đường dài để vào đến trận chung kết."

“Như tôi đã nói, trước khi nghỉ giữa hiệp, chúng tôi biết mình còn ba hiệp đấu trước mắt và đội đã kết thúc hiệp đấu thứ hai rất tốt. Chúng tôi cần phải làm điều tương tự trong hai hiệp còn lại."

“Màn trình diễn của đội là đẳng cấp. Kết quả thực sự tốt cho chúng tôi, có thể tốt hơn nữa nếu chúng tôi không để thủng lưới. Nhưng dù sao, chúng tôi đã làm rất tốt trong hiệp hai."

Solskjaer nói về Bruno Fernandes 

 
Huỳnh Phong | 16:49 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục