Man Utd phơi áo, Scott McTominay chỉ trích một người

10:02 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của tiền vệ người Scotland sau trận đấu vừa qua.

 

Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man Utd

Với việc từng đánh bại Paris Saint Germain ngay tại Parc des Princes, Manchester United bước vào màn thư hùng cùng đại diện nước Pháp với một sự tự tin lớn. Thế nhưng khi được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer lại gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-3.

Trận này, Neymar cùng với Marquinhos là những người ghi bàn cho PSG. Tuy nhiên theo tiền vệ Scott McTominay, anh cho rằng Marquinhos đã ở trong thế việt vị.

Phát biểu sau trận đấu trên MUTV, anh chia sẻ: "Tôi nghe nói rằng bàn thắng của họ cũng việt vị. Đâu là sự cân bằng trong trận đấu với cách mà trọng tài đưa ra các quyết định của mình?

Scott McTominay hints at Manchester United fury with PSG players and slams VAR - Bóng Đá

McTominay cho rằng quyết định của trọng tài đã gây bất lợi cho MU.

Chúng ta đã được chứng kiến các sai lầm từ tuần này sang tuần khác. Mọi thứ cần phải thay đổi, hãy để bóng đá trở lại như nó đã từng."

Rõ ràng, chúng ta có thể hiểu được tâm trạng của McTominay, bởi nếu thế, biết đâu mọi chuyện sẽ rẽ sang hướng có lợi cho MU.

Ở một diễn biến khác, nếu bạn chưa biết thì McTominay đã xô ngã Neymar khi tiến vào đường hầm sau tiếng còi kết thúc hiệp 1 từ trọng tài chính. Trong cơn nóng giận, siêu sao người Brazil đã đáp trả gay gắt với tiền vệ người Scotland.

Anh Tú | 09:04 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục