Man Utd phán quyết tương lai sao chạy cánh ngày cuối kỳ chuyển nhượng

17:54 Thứ tư 28/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCái tên nhiều khả năng không còn tương lai ở Old Trafford sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer nhắm đến những chữ ký mới.

Diogo Dalot đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại AC Milan và cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha muốn trở lại Ý sau khi tận hưởng thời gian thi đấu tại San Siro. Rossoneri cũng muốn Dalot trở lại San Siro nhưng lời đề nghị ban đầu của họ về một hợp đồng cho mượn với lựa chọn mua đứt đã bị Manchester United từ chối hồi đầu hè năm nay.

Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa đưa ra quyết định hay lời nói nào xác nhận về việc tiếp tục để Dalot ra đi dưới dạng cho mượn hay sẽ sử dụng sao trẻ này trong đội hình ở mùa giải mới.

Diogo Dalot’s Future Expected To Only Be Clearer Towards End Of Window - Bóng Đá

Tương lai Dalot vẫn là dấu hỏi.

Theo nhật báo Tuttosport của Ý, tương lai của Dalot sẽ sáng tỏ ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Manchester United đã có Aaron Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải và vẫn đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Kieran Trippier. Nhưng Quỷ đỏ chưa sẵn sàng đáp ứng mức giá cao mà phía Atletico Madrid đề ra dành cho tuyển thủ người Anh.

Manchester United cũng dự kiến sẽ cho mượn Brandon Williams, tài năng trẻ khác có thể ra sân ở vị trí hậu vệ phải. Vì lẽ đó, một số điều cần phải được giải quyết trước khi quyết định về Dalot được đưa ra tại Old Trafford vào mùa hè này.

Dalot vẫn là gương mặt ưu tiên của AC Milan. Đại diện nước Ý sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc mua đứt cầu thủ người Bồ Đào Nha ngay mùa hè 2021.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 17:24 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục