"Man Utd phải thống trị Premier League"

21:34 Chủ nhật 13/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnGary Neville cho rằng Ole Gunnar Solskjaer cần phải làm được nhiều điều hơn nữa cho Manchester United.

 

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes

Sau thất bại ở đấu trường UEFA Champions League, Manchester United cần 1 chiến thắng  để xua tan đi nỗi buồn. Mặc dù vậy, điều đó đã không xảy ra.

Tiếp đón The Citizens tại Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer chủ động cho các học trò chơi phòng ngự phản công. Hàng thủ của Manchester United đã chơi rất tốt. Tuy nhiên, các chân sút trên hàng công lại không thể tận dụng cơ hội. Chung cuộc, Red Devils chỉ có được 1 kết quả hòa.

Gary Neville:

 Ole Gunnar Solskjaer không thể giúp Manchester United giành chiến thắng trong trận derby.

Chứng kiến những gì đã diễn ra ở Old Trafford, huyền thoại Gary Neville cảm thấy rất thất vọng. Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, ông chia sẻ:

"Manchester United đã thành công ở mùa giải trước khi về đích thứ 3. Đó là 1 khoảnh khắc trọng đại, lớn lao với Solskjaer. Song, bây giờ ông ấy phải bám sát trình độ của Manchester City và Liverpool. Manchester United phải thống trị Premier League.

Tuy nhiên, tôi không nhìn thấy điều đó vào lúc này. Những trận đấu mà tôi đã xem thực sự cho thấy Manchester United không đủ tốt. Solskjaer cũng sẽ nghĩ như vậy. Ông ấy cố gắng tìm kiếm sự tích cực từ trận hòa trước Manchester City, cho rằng đây là trận derby hay nhất. Song, trên thực tế, ông ấy biết rõ rằng màn trình diễn này không đủ để giúp Manchester United giành danh hiệu."

Faro | 20:36 13/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục