Man Utd phải dè chừng 3 cầu thủ của Leeds

17:22 Thứ ba 07/02/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ trải qua hai trận đấu tương đối khó khăn với đội chủ sân Elland Road.

 

Manchester United đang trải qua chuỗi phong độ ấn tượng ở Premier League thời gian gần đây, với vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng và kém 8 điểm so với đội đầu bảng. Trên lý thuyết, họ có thể dễ dàng hạ gục Leeds United - câu lạc bộ đang ngụp lặn ở gần khu vực cầm đèn đỏ, trong hai trận đấu sắp tới. Nhưng thực tế, thầy trò HLV Erik Ten Hag hoàn toàn có lý do để lo lắng.

Leeds vừa mới nói lời chia tay HLV Jesse Marsch sau chuỗi thành tích kém cỏi, và không loại trừ khả năng hiệu ứng 'thay tướng đổi vận' sẽ giúp họ có được một màn trình diễn ấn tượng trước Man Utd. Với đội chủ sân Old Trafford, họ sẽ không có được sự phục vụ của hai nhân tố quan trọng bậc nhất dưới thời Ten Hag là Casemiro và Christian Eriksen, nên chắc chắn tuyến giữa của Quỷ đỏ sẽ không thể hoạt động trơn tru như những trận đấu trước.

 - Bóng Đá

 Leeds hoàn toàn có thể gây khó khăn cho Man Utd. 

Hơn hết, dù đang gặp khó khăn, nhưng không thể phủ nhận rằng Leeds sở hữu hàng loạt cầu thủ chất lượng trong đội hình. Và dưới đây là 3 cái tên mà Man Utd cần phải đặc biệt dè chừng ở hai trận đấu sắp tới.

Wilfried Gnonto

Kể từ thời điểm Premier League trở lại sau World Cup, Gnonto đã trở thành nhân tố không thể thiếu đối với hàng công của Leeds, anh được giới chuyên môn đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của đội chủ sân Elland Road giai đoạn gần đây. Thi đấu bên hành lang cánh trái, Gnonto luôn là một mối đe dọa thường trực cho hàng phòng ngự đối phương, khi anh có thể gây đột biến cao với tốc độ và khả năng chạy chỗ ấn tượng của mình.

Bên kia chiến tuyến, Aaron Wan-Bissaka gần đây cũng đang thi đấu với phong độ khá ấn tượng, nhưng chắc chắn Gnonto sẽ mang đến cho hậu vệ người Anh một ngày thi đấu đầy khó khăn. 

 - Bóng Đá

 Gnonto đang có phong độ khá cao.

Tyler Adams

Tuyến giữa có thể là khu vực quyết định thắng thua trong những trận đấu sắp tới của Leeds và Quỷ đỏ, và trong khi Man Utd không có được sự phục vụ của Eriksen lẫn Casemiro, thì Tyler Adams vẫn đang giữ được phong độ tương đối ấn tượng sau khi trở lại Leeds từ kỳ World Cup 2022.

Được biết đến như một mẫu tiền vệ toàn diện, Adams luôn có những đóng góp tích cực đối với Leeds ở cả hai mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. Đáng chú ý, theo số liệu từ Whoscored thì ngôi sao người Mỹ có đến 4.2 pha tắc bóng/90 phút, cao hơn cả Casemiro (3.3)

Georginio Rutter

 - Bóng Đá

 Rutter mới cập bến Elland Road trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. 

Bản hợp đồng đồng kỷ lục của Leeds trên thực tế vẫn chưa thể gây ấn tượng sau 2 trận đấu dưới màu áo CLB mới, và hai cuộc đối đầu với Man Utd sắp tới sẽ mang đến cơ hội hoàn hảo cho tài năng người Pháp chứng tỏ khả năng của bản thân.

Là một chân sút thuận cả hai chân, cựu cầu thủ của Hoffenheim luôn có thể khiến những hậu vệ đối phương mắc sai lầm khi đối đầu trực diện với mình. Dù còn thiếu kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League, nhưng chắc chắn Rutter sẽ nỗ lực hết mình để chứng tỏ giá trị của bản thân trước Man Utd - trong thời điểm mà Leeds đang rất cần anh tỏa sáng.  

Theo M.E.N

Huỳnh Phong | 16:52 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục