Man Utd nín thở chờ tin của 'vua nã đại bác' thành Madrid

23:00 Thứ ba 07/06/2022 | 3

TinTheThao.com.vnThông tin của một mục tiêu bổ sung sức mạnh hàng công sẽ khiến Manchester United hồi hộp chờ đợi.

 

Marco Asensio chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng tại Real Madrid. Anh thường xuyên góp mặt trong đội hình của Carlo Ancelotti mùa này với tổng cộng 42 trận ở mọi đấu trường.

Cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu đa năng và đã ghi 12 bàn trên mọi đấu trường cho Los Blancos mùa này. Tuy nhiên, cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng của Asensio tại Bernabeu đã bị đình trệ, có nghĩa là Real sẽ cân nhắc bán anh đi nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn.

Thời gian tới, ngôi sao sinh năm 1996 chuẩn bị làm rõ chuyện tương lai. Trả lời phỏng vấn, anh chia sẻ:

"Gia hạn hợp đồng hay ra đi à? Nhân tiện cũng có lựa chọn ở lại trong năm hợp đồng còn lại của tôi. Tôi sẽ sớm đàm phán với Real Madrid khi bản thân đang tìm kiếm sự ổn định trong nhiều mùa giải tới. Đó là điều quan trọng."

Marco Asensio on contract expiring in June 2023 - Bóng Đá

 Asensio sẽ làm rõ chuyện tương lai với Real.

Phát biểu của Asensio sẽ khiến Man Utd nín thở chờ đợi. Trong trường hợp cầu thủ 26 tuổi không thể ký mới với Real, anh đứng trước viễn cảnh ra đi ngay trong hè này. Đó là cơ hội để đội chủ sân Old Trafford bổ sung sức mạnh hàng công.

Điểm mạnh nhất của Asensio chính là khả năng tung ra những cú 'nã đại bác' ngoài vòng cấm khi cắt vào trung lộ từ cánh phải. Với việc Quỷ đỏ thiếu người chạy cánh phải, Asensio là sự lựa chọn đáng tin cậy.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 22:02 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục