Man Utd nhận tin xấu sau trận thua West Ham

22:13 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester có thể không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu gặp Aston Villa vào cuối tuần này.

Man Utd có trận đấu tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 3 League Cup. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer thi đấu nỗ lực nhưng không thể xuyên thủng mành lưới đối phương.

Ngược lại, Man Utd bị West Ham ghi bàn từ rất sớm. Trong ngày thiếu vắng Cristiano Ronaldo, hàng công Quỷ đỏ thi đấu bế tắc và chấp nhận trận thua 0-1, qua đó sớm dừng cuộc chơi.

Edinson Cavani is highly doubtful to be deemed fit in time to face Aston Villa this weekend. - Bóng Đá

 Quỷ đỏ không có lực lượng tốt nhất cho trận gặp Aston Villa.

Trận thua West Ham chưa phải vấn đề quá to tát khi trước mắt Man Utd là cuộc đua Premier League căng thẳng. Cuối tuần này, đội chủ sân Old Trafford sẽ đối đầu với Aston Villa trên sân nhà.

Đáng chú ý, Man Utd có thể không có được lực lượng tốt nhất. HLV Solskjaer xác nhận: "Edinson Cavani chưa thể quay trở lại tập luyện. Cậu ấy chưa sẵn sàng. Cavani đang nỗ lực và cậu ấy hiểu rõ cơ thể mình hơn bất kỳ ai. Cậu ấy sẽ đưa tay lên khi đã sẵn sàng."

Thời gian qua, Cavani gần như vắng mặt trong mọi trận đấu của Quỷ đỏ. Rất may cho Man Utd là họ vẫn còn có một Ronaldo đạt phong độ cao. Dù vậy, khi mà Ronaldo đã 36 tuổi, rõ ràng anh cần một Cavani lành lặn để chia sẻ gánh nặng ghi bàn cho Man Utd.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 21:15 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục