Man Utd nhận tin báo không hay về vụ chân chuyền vạn người mê

10:19 Thứ hai 19/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester có vẻ như phải dành sự tập trung cho những mục tiêu khác trên phiên chợ hè.

Một số câu lạc bộ đã nhận được thông tin về việc Jack Grealish có thể rời Aston Villa hè 2021. Ngoài bộ đôi CLB thành Manchester, những cái tên như Arsenal và Tottenham Hotspur cũng thể hiện sự quan tâm lớn. 

Tuyển thủ người Anh là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất giải đấu và là một phần của đội tuyển Anh vào đến trận chung kết EURO 2020. Mới 25 tuổi, Grealish đã là một cầu thủ kỳ cựu của Premier League và có những năm tháng tốt đẹp nhất trong sự nghiệp ở phía trước.

Thời gian qua, bên cạnh thông tin chiêu mộ Eduardo Camavinga, giới truyền thông nói đến rất nhiều việc Manchester United theo đuổi cả Jack Grealish và Declan Rice. Grealish thực tế là cái tên mà Solskjaer đã nhắm đến từ lâu.

Blow for Man United as City emerge as the favourites for Aston Villa skipper Jack Grealish - Bóng Đá

Man City chiếm lĩnh cuộc đua giành Grealish.

Mặc dù vậy, theo The Athletic, Manchester City sẽ vượt qua Manchester United để ký hợp đồng với Jack Grealish. Đội trưởng của Aston Villa hứa hẹn sẽ cập bến Etihad bằng mức giá khủng như mong muốn của thượng tầng đội chủ sân Villa Park.

Man City, đội đã thua trận chung kết UEFA Champions League mùa trước đang muốn củng cố đội hình chuẩn bị cho mùa giải đầy tham vọng tiếp theo. Ngoài Grealish, đội trưởng của Tam Sư - Harry Kane cũng nằm trong tầm ngắm của Pep Guardiola và các cộng sự. Cả Grealish và Kane đều có mức giá rất đắt nhưng Man City quyết tâm mua cả hai.

Solskjaer phát biểu về Cavani: 

 
Minh Trí | 09:21 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục