Man Utd nhận kết quả bất ngờ vụ máy chạy thay Trippier

10:19 Thứ ba 13/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester xem gương mặt này là sự thay thế hoàn hảo nếu phương án chiêu mộ Kieran Trippier không thành công.

Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Mùa hè 2021, BLĐ Quỷ đỏ tham vọng nhắm đến ít nhất 4 chữ ký mới giàu tiềm năng. Trong đó, Jadon Sancho là cái tên đầu tiên cập bến Old Trafford từ kế hoạch này. Dẫu vậy, Man Utd vẫn còn đó nhiều vị trí chưa thể bổ sung và một hậu vệ cánh phải cạnh tranh cùng Aaron Wan-Bissaka là ví dụ điển hình.

Những ngày qua, Giovanni Di Lorenzo được cho là cái tên có thể cạnh tranh với Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải Man Utd. Cầu thủ 27 tuổi người Ý từng được ra sân trong trận chung kết EURO 2020 với đội tuyển Anh và là thành phần Azzurri làm nên lịch sử với chiến thắng 3-2 trên chấm luân lưu tại Wembley.

Manchester United to miss out on Giovanni Di Lorenzo? - Bóng Đá

Man Utd theo đuổi Di Lorenzo.

Kieran Trippier của Atletico Madrid là mục tiêu ưu tiên của Man United ở vị trí này, tuy nhiên Atletico không muốn bán Trippier về lại Ngoại hạng Anh. Điều này khiến Quỷ đỏ chuyển sự chú ý sang Di Lorenzo như một giải pháp thay thế khả dĩ. Tuy nhiên theo CalcioNapoli24, Napoli không quan tâm và không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào cho Di Lorenzo hè 2021.

Giovanni Di Lorenzo được xem là trụ cột của Napoli và nằm trong kế hoạch tái thiết đội bóng mùa tới của HLV Luciano Spalletti. Mùa giải 2020/21, Lorenzo ra sân tổng cộng 49 trận trên mọi đấu trường cho Napoli, đóng góp 4 pha lập công.

Solskjaer phát biểu về Maguire: 

 
Minh Trí | 09:21 13/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục