Man Utd nhận hung tin từ thương vụ Camavinga

22:20 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang gặp rào cản lớn trong quá trình tiếp cận tài năng trẻ thuộc biên chế Rennes.

Manchester United vẫn chưa dừng tham vọng nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Sau khi chiêu mộ thành công bản hợp đồng bom tấn Jadon Sancho, đội chủ sân Old Trafford lập tức hướng tầm ngắm đến tài năng trẻ Eduardo Camavinga nhằm tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến.

Trong bối cảnh tương lai Paul Pogba chưa rõ ràng, còn Nemanja Matic cũng đã bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp, Quỷ đỏ nhận ra họ cần một nhân tố mới mẻ hơn nhằm gia cố khả năng chiến đấu cho hàng tiền vệ. Chính vì thế, cái tên Camavinga được liệt vào danh sách mua sắm.

Arsenal chiêu mộ Eduardo Camavinga - Bóng Đá

 Camavinga lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Thời gian qua, nhiều đồn đoán cho rằng Man Utd đã bước đầu tiếp cận ngôi sao thuộc biên chế Rennes. Dù đang đứng trước cơ hội rất lớn để sở hữu viên ngọc quý này với mức giá phải chăng, do hợp đồng của anh chỉ còn chưa đầy 1 năm. Nhưng theo MEN, không phải Man Utd không vấp phải những trở ngại.

Nhật báo trên tiết lộ, Camavinga đã xác định bến đỗ trong mơ ở mùa giải tới, đó là Paris Saint-Germain. Chàng trai người Pháp muốn tiếp tục phát triển tại quê hương thay vì chuyển đến một nơi xa xôi như xứ sở sương mù. Tuy nhiên, PSG chỉ xem anh như phương án dự phòng cho thương vụ chiêu mộ Paul Pogba.

Camavinga được gọi lên U21 Pháp

 
Trường Sơn | 21:22 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục