Man Utd nhận hung tin từ Luke Shaw

06:15 Thứ tư 21/07/2021

TinTheThao.com.vnBáo chí Anh Quốc đồng loạt đưa tin về tình trạng sức khỏe của Luke Shaw sau EURO 2020.

Luke Shaw đã có màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2020. Anh đã đóng góp 1 bàn thắng, 3 đường kiến tạo và có đóng góp quan trong vào thành tích Á quân của Tam Sư taị giải đấu.

Tuy nhiên, theo thông tin mới đây của The Telegraph, hậu vệ của Manchester United đã nén đau thi đấu trong 3 trận đấu cuối tại EURO (gặp Ukraine, Đan Mạch và Ý) sau khi dính chấn thương trong trận gặp Đức tại vòng 1/8. Cụ thể, anh đã bị gãy xương sườn và vẫn chiến đấu vì màu cờ sắc áo.

England hero Luke Shaw played Euro 2020 final, semi-final and QF with BROKEN RIBS – showing how much it meant to him - Bóng Đá

Luke Shaw nén đau để thi đấu 3 trận đấu cuối của ĐT Anh tại EURO 2020.

Sau khi EURO 2020 khép lại, HLV Ole Gunnar Solskjaer mong muốn Shaw trở về Carrington để thực hiện chụp phim, chẩn đoán mức độ nặng nhẹ của chấn thương. Song anh không về mà đi nghỉ phép ở Hy Lạp cùng một số đồng đội ở ĐT Anh như  Declan Rice, Kyle Walker, Mason Mount, Ben Chilwell, Jack Grealish, Kalvin Philips và Ben White.

Với chấn thương này, nhiều khả năng hậu vệ sinh năm 1995 sẽ vắng mặt trong các trận đấu giao hữu tiền mùa giải và các trận đấu chính thức giai đoạn đầu Ngoại hạng Anh 2021/22. HLV Solskjaer có thể cân nhắc trao cơ hội cho Alex Telles ở vai trò hậu vệ trái. Cầu thủ người Brazil đã thi đấu 45 phút hiệp 2 ở trận giao hữu với Derby County vào Chủ nhật vừa qua.

Luke Shaw chia sẻ về Harry Maguire 

 
Đăng Huy | 05:17 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục