Man Utd nhận hai cảnh báo đầu tiên về Sabitzer

08:32 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của tiền vệ Marcel Sabitzer nói thẳng rằng thân chủ ông là một người ghét cảnh thua cuộc.

 

Bayern Munich đã đồng ý để tiền vệ Marcel Sabitzer đến Man Utd theo dạng cho mượn đến hết mùa bóng. Cụ thể, trang chủ Man Utd thông báo vào sáng 1/2 (giờ Việt Nam): "Chúng tôi vui mừng xác nhận rằng Marcel Sabitzer gia nhập câu lạc bộ dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich cho đến hết tháng 6 năm 2023."

Sabitzer nói thẳng ghét thua cuộc - Bóng Đá

 Chiêu mộ Sabitzer là một nước đi táo bạo của Man Utd.

Chấn thương dài hạn của Christian Eriksen buộc Man Utd phải hành động và họ nhanh chóng có được Sabitzer. Trước đó, người đại diện của anh, Roger Wittmann chia sẻ rằng Sabitzer luôn thích được ra sân thường xuyên và ghét các thất bại. 

Nhà báo Florian Plettenberg dẫn lại lời của Wittmann: "Cậu ấy là người luôn khó chịu khi không được ra sân thi đấu."

"Cậu ấy ghét việc thua cuộc. Đó là điểm mấu chốt. Tính cách khôn ngoan, một đứa trẻ hiếu thắng. Đó là những cầu thủ luôn khát khao giành chiến thắng." Wittmann bổ sung. 

Cầu thủ này là tân binh thứ 3 của Man Utd trong tháng 1/2023, sau thủ môn Jack Butland và tiền đạo Wout Weghorst. Thời điểm này, Sabitzer đã có mặt tại sân tập Carrington sẵn sàng thi đấu vào cuối tuần này.

Ngọa Long | 07:34 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục