Man Utd nhận "gáo nước lạnh" từ Kingsley Coman

21:53 Thứ năm 18/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ còn phải làm rất nhiều điều nếu muốn có sự phục vụ của chàng trai người Pháp.

Manchester United đang sở hữu nhiều cầu thủ có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh như Marcus Rashford, Anthony Martial, Juan Mata, Amad Diallo, Mason Greenwood, Daniel James. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Vị chiến lược gia người Na Uy vẫn muốn có thêm những cầu thủ chạy cánh vào mùa hè sắp tới.

Theo tờ Bild, Kingsley Coman là cái tên đang được ban lãnh đạo Manchester United nhắm đến. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả cho chàng trai người Pháp mức lương lên tới 260 nghìn bảng mỗi tuần. Nhiều người tin rằng Kingsley Coman sẽ xiêu lòng trước lời đề nghị này. Trong quá khứ, anh từng bày tỏ ý định muốn chơi bóng tại Premier League. Hiện tại, Bayern Munich vẫn chưa có ý định tăng lương cho tiền vệ 24 tuổi.

Kingsley Coman wants to remain at Bayern Munich this summer - Bóng Đá

 Kingsley Coman đang được Manchester United quan tâm.

Tuy nhiên, chắc chắn Manchester United sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong việc đưa Kingsley Coman về Old Trafford. Theo Sky Sports News, hợp đồng của tiền vệ người Pháp với Bayern Munich vẫn còn thời hạn đến hết tháng 6/2023 và anh không có ý định rời Allianz Arena vào mùa hè sắp tới.

Hiện tại, Kingsley Coman vẫn đang tỏa sáng rực rỡ trên đất Đức. Sau 24 trận đấu tính trên mọi đấu trường, chàng trai 24 tuổi đã ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 11 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Siêu phẩm của Kingsley Coman tại Juventus:

 
Faro | 20:55 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục