Man Utd nhận câu trả lời từ Atletico

22:47 Thứ ba 16/08/2022

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đã gửi cho Manchester United câu trả lời về việc muốn chiêu mộ tiền đạo.

 

Trải qua hai vòng đấu thảm họa, Manchester United chắc chắn sẽ cần thêm những sự bổ sung nhân sự nếu muốn trở lại cuộc đua Premier League. Chiến lược gia người Hà Lan muốn đưa về Old Trafford thêm một chân sút chất lượng khác. Quỷ đỏ đang nhắm đến Matheus Cunha như mục tiêu hàng đầu để nâng cấp hàng công. 

Thông tin này nhanh chóng gây sự chú ý đến NHM nhưng Man Utd nhiều khả năng sớm từ bỏ việc theo đuổi. Mới đây, nguồn tin từ Mundo Deportivo xác nhận, với trường hợp của Cunha, Atletico hoàn toàn không có ý định bán người. Lý do là bởi đội bóng La Liga chỉ mới chiêu mộ chân sút Brazil từ Hertha Berlin vào mùa hè 2021. Họ tin tưởng Cunha vẫn là cái tên quan trọng ở CLB trong hiện tại và tương lai.

Atletico Madrid striker Matheus Cunha has turned down Manchester Uniteds approach - Bóng Đá

 Atlettico không bán Cunha cho Man Utd.

Điều này đồng nghĩa, mặc cho Man Utd chấp nhận duyệt chi số tiền khủng 50 triệu euro, Atletico vẫn không xiêu lòng trước đề nghị ấy. Trong khi đó, Cunha cũng không muốn rời sân Wanda Metropolitano vào hè này.

Việc mua tiền đạo của Man Utd đang gặp khó khăn. Trước Cunha, đội chủ sân Old Trafford từng bị ngăn cản chiêu mộ Marko Arnautovic. Trong khi đó, thương vụ Alvaro Morata vẫn chưa xuất hiện nhiều tiến triển. Tiền đạo này muốn nhận được một mức lương khủng ở CLB mới trong trường hợp rời Atletico.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:49 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục