Man Utd nhận báo giá 'khủng' cho tiền đạo thay Ronaldo

14:10 Chủ nhật 10/07/2022

TinTheThao.com.vnQuyết định đến từ Cristiano Ronaldo chắc hẳn đã gây ra nhiều khó khăn cho đội chủ sân Old Trafford.

 

Đối diện với viễn cảnh mất đi Cristiano Ronaldo, không loại trừ khả năng Manchester United sẽ tiến hành chiêu mộ một tiền đạo cắm trong mùa Hè này. Hiện tại, có hàng loạt cái tên được liên kết với đội chủ sân Old Trafford, bao gồm cả Victor Osimhen. 

Theo tiết lộ từ Dean Jones, Man Utd sẽ phải đầu tư ít nhất 80 triệu bảng vào thương vụ này. Trao đổi với GiveMeSport, ký giả người Anh chia sẻ:

"Khi bạn nhìn vào những cái tên mà Man United từng được liên kết trong quá khứ như Osimhen, Osimhen là cầu thủ sẽ khiến bạn tiêu tốn ít nhất 80 triệu bảng."

Man United already in contact to sign £93million star – Report - Bóng Đá

Napoli hiển nhiên sẽ không để Osimhen ra đi dễ dàng.

"Anh ấy đang hạnh phúc ở Napoli, anh ấy rất vui khi được trở thành một phần của đội bóng này, câu lạc bộ đang tìm cách xây dựng nên một điều gì đó. Họ thậm chí đang được liên kết với Ronaldo vào lúc này."

Thực tế, bên cạnh Man Utd thì còn có một ông lớn khác tại Premier League được liên kết với Osimhen trong thời gian gần đây là Arsenal. Dù vậy, sau khi chiêu mộ thành công Gabriel Jesus, khả năng cao họ sẽ bỏ qua chân sút người Nigeria, đặc biệt là khi phải đối diện với mức phí 80 triệu bảng.

Về phần Quỷ đỏ, họ cũng đang nhắm đến một vài phương án khác để thế chỗ Ronaldo, điển hình như trường hợp của Brian Brobbey. Giới truyền thông khẳng định, HLV Erik Ten Hag đã trực tiếp gọi điện để thuyết phục cậu học trò cũ đến với Old Trafford. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 13:40 10/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục