Man Utd nhận báo động đỏ vụ Paul Pogba

13:22 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Pháp luôn là vấn đề nóng mỗi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng lần này với kế hoạch nâng cấp toàn diện đội hình ở nhiều vị trí, và một trong những mục tiêu hàng đầu của họ là Jadon Sancho cũng đã tiến rất gần đến Old Trafford. Song, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có một vấn đề nghiêm trọng hơn cần phải giải quyết.

Hợp đồng giữa Paul Pogba và Man Utd sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè tới. Vì vậy, thời gian gần đây họ đã lên kế hoạch trói chân tiền vệ người Pháp bằng một mức lương khủng. Nhưng, Quỷ đỏ giờ đây cần phải tăng tốc hơn nữa, vì họ vừa nhận được một "báo động đỏ" về Pogba.

A number of clubs are interested in signing Paul Pogba,  - Bóng Đá

 Tương lai của Pogba sẽ ra sao?

Utdreport dẫn nguồn từ Sky Sports cho biết, dù Man Utd chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào, nhưng thực tế là có hàng loạt CLB đang muốn sở hữu chữ ký của Pogba. Vì vậy, rõ ràng là Quỷ đỏ cần phải giải quyết vấn đề này càng sớm càng tốt.

Sẽ không có gì đáng nói nếu Solskjaer giữ chân Pogba thành công, ngoại trừ việc quỹ lương của Man Utd sẽ đội lên đáng kể. Song, nếu Pogba nhất quyết rời đi, Quỷ đỏ bắt buộc phải bán đi ngôi sao người Pháp ngay trong mùa Hè này.

Trong tháng Một tới, Pogba có quyền tự do ký thỏa ước (pre contract) với bất kỳ CLB nào bên ngoài Premier League, trước khi chính thức gia nhập đội bóng đó vào mùa Hè dưới dạng chuyển nhượng tự do. Và với việc hàng loạt CLB đang để mắt đến Pogba, có thể thấy khả năng Man Utd mất trắng tiền vệ này là không hề nhỏ.

Solskjaer khen ngợi Pogba 

 
Huỳnh Phong | 12:24 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục