Man Utd nhắm thủ môn tuyển Anh thay De Gea

18:52 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnỞ thời điểm hiện tại, tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha tạm thời vẫn chưa được xác định.

 

Dưới thời HLV Erik Ten Hag, David De Gea vẫn được xem là lựa chọn số một cho vị trí thủ môn của Manchester United. Tuy vậy, tình hình trong khung gỗ tại Old Trafford có thể sẽ sớm thay đổi trong tương lai, bởi hợp đồng giữa Quỷ đỏ và De Gea chuẩn bị đáo hạn vào cuối mùa. Đến nay, vẫn chưa có cập nhật mới về công cuộc gia hạn giữa đôi bên.

Trước tình hình trên, nguồn tin từ The Telegraph (dẫn nguồn bởi CaughtOffside) khẳng định Man Utd đang nhắm đến một vài lựa chọn tiềm năng để thay thế De Gea, trong trường hợp hai bên quyết định không tiếp tục gắn bó. Hơn nữa, trong bối cảnh tương lai của Dean Henderson và bản hợp đồng cho mượn Martin Dubravka vẫn chưa rõ ràng, Quỷ đỏ càng có thêm lý do để chiêu mộ một thủ môn mới.

MU đừng để ảo ảnh của De Gea đánh lừa - Bóng Đá

 De Gea có thể sớm chia tay Man Utd. 

Telegraph cho hay, Man Utd hiện đang theo sát trường hợp của Jordan Pickford, thủ thành số một của Everton và ĐT Anh. Được biết, hợp đồng giữa Pickford và The Toffees sẽ đáo hạn vào năm 2024, đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ sẽ có cơ hội chiêu mộ ngôi sao này với một khoản phí thấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Đây được xem là một động thái khá bất ngờ, và cũng gần như là lần đầu tiên Man Utd được liên kết với Pickford. Dù vậy, ngôi sao người Anh cũng thường được dự đoán sẽ chuyển sang một đội bóng lớn trong tương lai.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 18:22 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục