Man Utd nhắm Gavi, điều khoản 50 triệu euro

10:31 Thứ sáu 08/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha hiện đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng của hàng loạt ông lớn châu Âu.

Mới mùa trước, Gavi vẫn còn là một cái tên tương đối xa lạ với phần lớn người hâm mộ trên toàn thế giới. Song, sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Barcelona, đặc biệt là màn thể hiện xuất sắc trước ĐT Ý tại bán kết Nations League, tiền vệ người Tây Ban Nha đã thực sự bước ra ánh sáng và trở thành một chủ đề được giới mộ điệu bàn tán đông đảo.

Hiển nhiên, các ông lớn sẽ khó mà đứng yên khi Gavi đã cho thấy mình là một "sao mai" hàng đầu thế giới. ESPN dẫn nguồn từ El Nacional cho hay, Manchester United đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế Barcelona. Đáng chú ý, Paris Saint-Germain và Liverpool cũng sẽ cạnh tranh với Quỷ đỏ trong thương vụ này.

PSG, Liverpool, Man Utd eye Gavi - Bóng Đá

 Gavi được nhiều CLB lớn quan tâm. 

Ý thức được sự quan tâm của các câu lạc bộ lớn, Barca hiện đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Gavi. Song, một khi thỏa thuận mới chưa được ký kết thì họ vẫn còn đứng trước nguy cơ mất đi ngôi sao này. Được biết, Gavi sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro.

Trong bản hợp đồng mới, dự kiến Barca sẽ nâng con số này lên 500 triệu euro. Nhưng tất nhiên, trước hết thì họ cần phải cố gắng thuyết phục Gavi ở lại, trong bối cảnh câu lạc bộ vẫn đang đối mặt với hàng loạt khó khăn.

Luis Enrique khen ngợi Gavi

 
Huỳnh Phong | 10:01 08/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục