Man Utd nhắm cỗ máy phân phối bóng của Barca thay Pogba

07:04 Thứ bảy 20/11/2021

TinTheThao.com.vnManchester United buộc phải lên kế hoạch thay thế Paul Pogba khi tiền vệ người Pháp chuẩn bị chia tay Old Trafford.

Paul Pogba tới thời điểm hiện tại chưa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Cá nhân Pogba được cho là sẵn sàng chia tay Man Utd. Quỷ đỏ nỗ lực gia hạn hợp đồng suốt thời gian qua nhưng Pogba không đồng ý.

Thậm chí, đại diện Mino Raiola cũng ám chỉ rằng, cựu tiền vệ Juventus sẽ rời Man Utd vào tháng Giêng. Trước tình hình trên, theo tờ Marca, BLĐ Quỷ đỏ ngưng mọi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Pogba. Điều này đồng nghĩa, Pogba có thể rời Old Trafford dưới dạng miễn phí.

Manchester United target Barcelona midfielder Frenkie de Jong as Paul Pogba’s replacement - Bóng Đá

 De Jong có thể là thương vụ thay thế Pogba.

Để lên kế hoạch thay thế Pogba, Man Utd sớm hành động. Theo đó, Declan Rice của West Ham là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên theo The Independent, Man Utd cũng sớm dành sự quan tâm tới Frenkie de Jong.

Báo cáo cho hay rằng, tân HLV trưởng Xavi Hernandez "không có ấn tượng" với De Jong và Barcelona có thể tìm cách bán đứt tuyển thủ Hà Lan thời gian tới, trong bối cảnh họ cần cắt giảm quỹ lương của đội bóng.

De Jong gia nhập Barcelona với giá 65 triệu bảng từ Ajax năm 2019 nhưng chưa thật sự đáp ứng kỳ vọng. Vị trí của De Jong trong đội hình Barcelona bị đe dọa sau sự trỗi dậy của Pedri và Gavi, hai trong số tài năng sáng giá nhất tại Camp Nou những năm gần đây.

Như vậy, Man Utd hoàn toàn có cơ hội giành chữ ký De Jong nếu đưa ra một lời đề nghị hợp lý.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:06 20/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục