Man Utd nhắm 'chiến binh hoàn hảo' 25.8 triệu để gia cố tuyến giữa

11:55 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã có những kế hoạch bất ngờ để cải thiện chất lượng đội hình.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên Manchester United đã chuẩn bị sẵn kế hoạch chuyển nhượng. Giữa bối cảnh Nemanja Matic có dấu hiệu của tuổi tác và Fred chưa mang tới sự ổn định, khu trung tuyến được xem là ưu tiên của nửa đỏ thành Manchester.

Truyền thông Anh tiết lộ, Declan Rice là một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, khúc mắc nằm ở chỗ mức giá của tuyển thủ Anh lên tới 80 triệu bảng. Trước tình cảnh khó khăn, M.U bất ngờ chuyển hướng sang cái tên đang chơi tại La Liga.

Nguồn tin từ Traspasos cho biết, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nhắm đến Mauro Arambarri như một lựa chọn hoàn hảo ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Trinh sát viên của đội chủ sân Old Trafford đã theo sát tình hình của tiền vệ 25 tuổi và ban lãnh đạo CLB đang cân nhắc đưa ra đề nghị.

Manchester United 'eyeing summer move for Mauro Arambarri' - Bóng Đá

 Arambarri (phải) đang là mục tiêu của Quỷ đỏ. 

Các báo cáo tiết lộ, phía Getafe sẵn sàng để trụ cột của mình ra đi nếu nhận được số tiền 25.8 triệu bảng. Đó là mức phí rẻ hơn khá nhiều so với trường hợp của Declan Rice. Mùa giải 2020/21 này, ngôi sao sinh năm 1995 ra sân 34 trận tại La Liga, ghi được 3 bàn thắng.

Dù có chiều cao khiêm tốn 1m75, tuy nhiên bù lại Mauro Arambarri lại tỏ ra toàn diện và mang tinh thần của một chiến binh mỗi khi ra sân. Ngoài ra, khả năng sút xa cũng là một điểm mạnh khác của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Defensor. 

Solskjaer chia sẻ về Harry Maguire: 

 
Giang Nam | 10:57 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục