Man Utd ngừng theo đuổi đá tảng Serie A

05:04 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford tỏ ra không còn mặn mà với trung vệ 23 tuổi sau quãng thời gian theo đuổi.

Cristian Romero là một trong những gương mặt được liên hệ chặt chẽ đến Man United mùa hè này. Trung vệ người Argentina trải qua mùa giải 2020/2021 ấn tượng cùng Atalanta tại Serie A. Phong độ cao giúp anh thu hút sự chú ý từ một số CLB lớn tại châu Âu.

Dù Romero không phải là mục tiêu yêu thích của các CĐV Quỷ đỏ, thế nhưng cầu thủ 23 tuổi được xem như phương án dự phòng chất lượng nếu đội chủ sân Old Trafford không thể sở hữu chữ ký của Raphael Varane hè này.

Cristian Romero transfer: Manchester United make decision on potential deal - Bóng Đá

Romero trong màu áo Atalanta.

Về mặt lý thuyết, Romero vẫn là cầu thủ thuộc biên chế Juventus. Trung vệ sinh năm 1998 thi đấu chói sáng dưới dạng cho mượn tại Atalanta. Kịch bản trung vệ 23 tuổi chia tay Atalanta không còn xa. Romero cần thi đấu cho 1 CLB lớn, giàu tham vọng để giành danh hiệu và tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, tờ CalcioMercato mới đây cho hay, Man United đã ngừng theo đuổi Romero khi anh dính chấn thương trong màu áo tuyển Argentina. Tờ The Peoples Person dẫn nguồn từ nhà báo Fabrizio Romano nhận định Man United chưa từng gởi đề nghị hỏi mua Romero đến Atalanta.

Sự quan tâm của Man United đến Romero có thể trở lại nếu nửa đỏ thành Manchester thất bại trong việc chèo kéo Varane gia nhập sân Old Trafford. Mức phí chuyển nhượng của Romero rơi vào khoảng 50 triệu euro. Atalanta sẵn sàng để cầu thủ người Argentina ra đi nhằm giải quyết khó khăn về tài chính.

Video Arsenal 3-0 Man United:

 
Anh Nguyễn | 04:34 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục