Man Utd ngỏ lời, mục tiêu số 1 đã "hoàn toàn chuẩn bị sẵn sàng"

10:58 Thứ ba 26/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV của ngôi sao được Quỷ Đỏ để mắt lên tiếng về khả năng đến CLB lớn của cậu học trò.

Thông tin gây xôn xao dư luận hôm nay là việc mục tiêu hàng đầu trong danh sách mua sắm mùa hè của Manchester United đã được tiết lộ. Theo đó, cái tên mà HLV Ole Gunnar Solskjaer khao khát đem về Old Trafford nhất chính là Hirving Lozano, ngôi sao PSV Eindhoven.

Nguồn tin trước đó từ Ý cho hay trong tuần qua, siêu cò nổi tiếng Mino Raiola đã hoạt động tích cực để xúc tiến thương vụ tiềm năng giữa 2 đội bóng Anh và Hà Lan.

HLV Mexico:

 Lozano ghi 15 bàn qua 24 trận Eredivisie mùa này.

Trả lời phỏng vấn về tương lai cậu học trò mới đây, HLV trưởng ĐTQG Mexico, Gerardo "Tata" Martino tuyên bố Lozano đã sẵn sàng gia nhập 1 CLB lớn.

"Về tổng thể, thực hiện bước đi trung gian đến bóng đá Hà Lan hay Bồ Đào Nha đã là 1 truyền thống với các cầu thủ Latin." - ESPN dẫn lời cựu thuyền trưởng Barcelona. 

"Tôi nghĩ Hirving đã ở Hà Lan 1 khoảng thời gian đủ dài và chứng minh mình là 1 cầu thủ giá trị, có thể nhảy vọt lên 1 trong các CLB hàng đầu Châu Âu.

Tôi tán thành với việc đến CLB lớn nhưng rõ ràng đó là quyết định của riêng cậu ấy. Ở góc độ phân tích, liệu Hirving giờ đã chuẩn bị sẵn sàng? Có, hoàn toàn là thế."

Phụng Sồ | 10:00 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục