Man Utd nên bán đứt cái tên thất sủng, lạc lối ở OTF

06:09 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Dimitar Berbatov tin rằng, Manchester United nên bán đứt cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer.

Tình hình không mấy cải thiện dành cho Donny van de Beek. HLV Ole Gunnar Solskjaer không mạnh dạn sử dụng tiền vệ người Hà Lan. Chính vì thế, sự thất vọng là có thật. Mùa hè năm nay, suýt chút nữa Van de Beek đã rời Man Utd.

Van de Beek ra sân 38 trận trên mọi đấu trường cho Man Utd, nhưng chỉ đạt 1,510 phút thi đấu. Trung bình, tiền vệ người Hà Lan góp mặt 40 phút mỗi trận. Rõ ràng, cựu sao Ajax không có nhiều cơ hội thể hiện tài năng ở Old Trafford.

Dimitar Berbatov expects Manchester United to sell ‘lost’ Donny van de Beek and dismisses calls to sack Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Van de Beek không có nhiều cơ hội.

Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Dimitar Berbatov chia sẻ trên Betfair rằng: "Van de Beek trông như thể lạc lối. Cậu ấy đang cạn dần thời gian để có thể cứu vãn sự nghiệp ở Man Utd.

Van de Beek ra sân trận gặp Young Boys nhưng bị thay ra sau hiệp một. Đây là câu chuyện về thời gian của cậu ấy ở câu lạc bộ. Nếu ra sân, cậu ấy có 10 phút. Cậu ấy không bao giờ có cơ hội để ổn định và thể hiện những gì bản thân có thể làm.

Điều đó không hiệu quả đối với Van de Beek. Thật tiếc khi Man Utd đã trả số tiền lớn cho cậu ấy. Nhưng đây là những gì sẽ xảy ra khi bạn chi tiền chỉ để thỏa mãn người hâm mộ của mình.

Tôi vẫn hy vọng cậu ấy có cơ hội nhưng sẽ rất khó khăn. Man Utd có lẽ nên quyết định cắt lỗ."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:39 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục