Man Utd mừng thầm với thông tin từ Antony

22:09 Thứ sáu 24/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMục tiêu tin đồn của Man Utd và Chelsea, Antony đã không thấy xuất hiện trên sân tập Ajax vào sáng nay.

 

Ajax đã sớm trở lại tập luyện dưới sự chỉ đạo của tân HLV trưởng Alfred Schreuder vào sáng nay (giờ địa phương). Tuy nhiên, theo các phóng viên ghi nhận, sân tập Ajax không hề có sự xuất hiện của cầu thủ chạy cánh Antony. 

Man Utd and Chelsea target Antony not in Ajax training amid transfer exit talks with Dortmund-bound Haller also absent - Bóng Đá

 Antony không xuất hiện trên sân tập Ajax.

Cầu thủ người Brazil được cho rất muốn chuyển đến Man Utd, để tái hợp với người thầy cũ Erik Ten Hag. SunSport đã tiết lộ vào đầu tuần này rằng các lãnh đạo của Man Utd đã bay đến Amsterdam vào đầu tuần này để bàn thảo hợp đồng. Theo đó, một vụ chuyển nhượng với giá 52 triệu bảng có thể diễn ra trong thời gian tới. 

Trong khi đó, HLV Schreuder mong đợi rằng Antony sẽ tiếp tục gắn bó với nhà vô địch Hà Lan. Ông nói với ESPN: "Chúng tôi muốn giữ Antony ở lại Ajax. Tôi muốn làm việc với anh ấy, và câu lạc bộ biết điều này."

Không chỉ Man Utd, Chelsea cũng đã nhảy vào thương vụ dù khả năng thành công của họ được cho là thấp hơn. 

Ngoài trường hợp của Antony, Quỷ đỏ mong muốn trong ít ngày tới sẽ công bố được chữ ký của tiền vệ Frenkie De Jong. Tờ Sport khẳng định, BLĐ Barca hiện đã quyết định rằng họ phải bán De Jong. Hiện tại, ai cũng biết rằng Barca đang gặp khó khăn nhất định về mặt tài chính. Do đó, họ rất cần tiền để chi trả các khoản nợ trong tương lai gần. Việc đẩy đi một ngôi sao như De Jong có thể giúp đội bóng xứ Catalan ngay lập tức giải quyết được rất nhiều vấn đề.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 21:11 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục