Man Utd mở đường đưa De Gea rời Old Trafford

17:40 Thứ hai 05/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnThượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester tiếp tục có những tính toán quan trọng về mặt nhân sự mùa hè 2021.

Thời gian qua, tương lai David De Gea vẫn là đề tài khiến cho giới truyền thông đặc biệt quan tâm. Sau khi đánh mất vị trí số 1 tại Manchester United, De Gea cũng mất luôn ngôi vị số 1 khung gỗ Tây Ban Nha vào tay Unai Simon ở EURO 2020. Vì lẽ đó, mọi thứ đối với thủ thành dày dặn kinh nghiệm này hiện tại ngày càng mù mịt.

Thật khó để nói De Gea sa sút, nhưng sự chắc chắn, khả năng thích ứng và nhiệt huyết của Dean Henderson khiến De Gea không còn là ưu tiên hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong bối cảnh đó, chiến lược gia người Na Uy cũng thường xuyên tung De Gea ra sân thi đấu ở các giải đấu cúp.

Manchester United consider sending David de Gea out on loan? - Bóng Đá

De Gea không còn là ưu tiên số 1 tại Man Utd.

Dẫu vậy, sự xuất hiện mới đây của Tom Heaton, một người cũ trở về Old Trafford đã khiến Quỷ đỏ có nhiều lựa chọn hơn trong khung gỗ vào lúc này.

Theo Manchester Evening News, các quan chức câu lạc bộ và huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đang cân nhắc về việc để David De Gea rời Man Utd dưới dạng cho mượn 1 mùa giải. De Gea hiện vẫn còn hai năm trong hợp đồng, vì lẽ đó Man Utd chưa quá gấp phải tìm kiếm một chữ ký thay thế vào lúc này.

Với việc không còn được là số 1 tại Man Utd lẫn tuyển Tây Ban Nha, việc để De Gea ra đi tìm kiếm suất thi đấu thường xuyên có lẽ là quyết định hợp lý của BLĐ Man Utd vào lúc này.

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 17:10 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục